[พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ] เผลอใจอมควยพ่อ






ฉันและพ่ออยู่บ้านด้วยกันบ่อยมากในช่วงฤดูร้อนขณะที่แม่ทำงานที่ข้างนอก เช้าวันหนึ่งฉันนอนอยู่บนโซฟากำลังดูทีวี เมื่อพ่อของฉันเดินเข้าไปในห้องโดยใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปของเขา มันทำไห้ฉันเห็นโครงร่างลำควยของเขาเต็มๆตา และมันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ 

เขาเดินมายืนข้างๆโซฟาไกล้หัวของฉันอยู่และถามฉันว่ากำลังดูอะไรอยู่ 

 “ โอ้ไม่มีอะไร ... ” ฉันตอบและเพลอจ้องมองที่ป้าตุงๆของเขาโดยไม่รู้ตัว และไม่รู้ว่าอะไรดลใจ ฉันเอื้อมมือไปจิ้มมันด้วยนิ้วของฉัน และมันเริ่มแข็งและโตในกางเกงขาสั้นของเขาและใหญ่กว่าที่ฉันคาดไว้มาก 

ตาของฉันเบิกกว้างและฉันดึงกางเกงขาสั้นของเขาลงจนควยของเขาโผล่ออกมา ฉันแก้ผ้านั่งยองๆบนพื้นและเริ่มเอาลิ้นเเตะก่อนจะค่อยเอาปากดูดเข้าไปทั้งลำ ความรู้สึกของต้นขาของพ่อที่เกร็งในขณะที่ฉันดูดเลียเขาทำให้ฉันชอบใจ


ฉันดูดเลียมันพร้อมๆกับเอามือสะกิดติ่งช่วยตัวเองไปด้วย

จนในที่สุดเขาพ่นน้ำใส่ปากของฉัน จากนั้นฉันก็กลืนมันและดูดเลียล้างลำควยจนสะอาด

เขาขยิบตาให้ฉันและจูบที่แก้ม แล้วปล่อยให้ฉันกลับไปดูทีวี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดในคืนนี้..............










อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น