ดูดควยพี่ชาย


ฉันและพี่ชายอยู่บ้านด้วยกันบ่อยมากในช่วงฤดูร้อนขณะที่แม่และพ่อทำงาน เช้าวันหนึ่งฉันนอนอยู่บนโซฟาดูทีวี เมื่อพี่ชายของฉันเดินเข้าไปในห้องโดยใส่กางเกงขาสั้นออกกำลังกายของเขา ฉันเห็นโครงร่างลำควยของเขาผ่านผ้า และบางอย่างเกี่ยวกับมันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ เขาเดินไปยืนข้างๆโซฟาไกล้หัวของฉันอยู่และถามฉันว่าฉันดูอะไรอยู่  “ โอ้ไม่มีอะไร ... ” ฉันตอบจ้องมองที่หว่างขาของเขาโดยไม่รู้ตัว โดยไม่ต้องคิดฉันเอื้อมมือไปจิ้มมันด้วยนิ้วของฉัน มันเริ่มแข็งและโตในกางเกงขาสั้นของเขาและใหญ่กว่าที่ฉันคาดไว้มาก ตาของฉันเบิกกว้างและฉันถอดกางเกงขาสั้นของเขาแล้วดึงลงจนควยของเขาโผล่ออกมา ฉันนั่งยองบนพื้นและเริ่มเอาลิ้นเเตะก่อนจะค่อยเอาปากดูดเข้าไปทั้งลำ ความรู้สึกของต้นขาที่เกร็งขณะที่ฉันดูดเลียเขาทำให้ฉันชอบใจ ฉันดูดหัวควยของเขาจนเขาพ่นน้ำอัดลำคอของฉัน จากนั้นฉันก็กลืนน้ำลายเช็ดปากให้เขาขยิบตาและจูบที่แก้มแล้วกลับไปดูทีวี 
และเตรียมพร้อมสำหรับคืนนี้

ที่มา https://www.tumbex.com/anincestfamily.tumblr/post/157368514001/me-and-my-brother-were-home-alone-a-lot-during-the

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2565 เวลา 12:36

    ชอบมากไ อ่านแล้วนึกถึงเรื่องของตัวเอง เคยมีประสบการณ์แบบนี้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น