เย็ดลูกจนอิ่มน้ำควยในแพนเฮ้าส์สุดหรู


ผมที่ลงทุนซื้อแพนเฮ้าส์สุดหรู เพื่อจะมองวิวสวยๆ กลางเมืองใหญ่

แต่สุดท้ายผมก็สนใจวิวสวยๆของลูกสาวผมที่กำรังร้องครางๆจากความเสียวที่ผมสร้างให้เธอบนพื้นห้อง

ทันทีที่เข้ามาในห้อง ผมจับเธอกดลงกับพื้นห้อง ถอดเสื้อผ้าจะเหลือแค่ชุดชั้นใน

ผมซอยช้าบ้าง เร็วบ้างเพื่อให้ลูกสาวพอใจ
ส่วนลูกสาวก็เด้งสวนได้ถูกจังหวะ จนผมเกือบน้ำแตกไปหลายครั้ง

จนสุดท้ายผมก็ฉีดน้ำเชื้อพุ่งกระแทกมดลูก จนเธอถึงกับสะดุ้ง

ผมก้มลงไปจูบกับเธอ ลำควยยังคงคาอยู่ในรูหี มันอ่อนตัวเล็กน้อย ผมขยับเอวโยกใส่เนิบๆ พอมันเริ่มแข็งก็เย็ดต่อ พอน้ำแตกก็ทำเหมือนเดิม

ผมทำวนซ้ำแบบนี้ไปอีก 5 รอบเน้นๆ จนลูกสาวอิ่มน้ำควย.....


ที่มา อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ 

ความคิดเห็น