งานวันเกิดของลูกสาว


ในงานวันเกิดของลูกสาวผม หลังจากเป่าเทียนเสร็จลูกสาวก็ถามหาของขวัญ

ผมไม่รอช้า ลุกขึ้นมาถอดกางเกง โชว์ลำควยขนาด และบอกเธอว่านี่แหละของขวัญ

ลูกสาวถึงกับตาโต

เมื่อเธอรู้ว่าของขวัญคืออะไร เธอถอดเสื้อผ้าและจูงมือไปที่ห้องนอน เพื่อรับของขวัญชิ้นนี้



ผมจัดหนักจัดเต็ม สมสู่กัน โดยทั้งๆที่เราทั้ง 2 เป็นพ่อลูกร่วมสายเลือด


ผมจัดเธอทุกท่า กระแทกใส่รูของเธอแบบไม่หยุดพัก ผมเสียวมาก เพราะรูหีเธอตอดสู้กับลำควยของผม


ผมยังกัดฟันเล่นท่าต่อไปอีก เพราะไม่อยากปล่อยน้ำแรกของวันไปง่ายๆ อยากจะมีความสุขกับรูหีน้อยๆรูนี้



ปิดท้ายด้วยการอัดน้ำเชื้อเข้ารูหีในท่าหมา ลูกสาวพลิกตัวกลับมาดูรูหีที่กำลังมีน้ำรักของผมไหลออกมา อย่างมีความสุข


ลูกสาวถามว่าของขวัญมีแค่นี้เหรอ
ผมตอบกลับไปว่ายังมีอีกชิ้นหนึ่ง
เธอสงสัยว่าอีกชิ้นมันคืออะไร
ผมตอบว่าอีกชิ้น คือน้ำรักอุ่นๆของผม และมันอยู่ในรูหีลูกแล้ว รออีกสัก 8-9 เดือนเดี๋ยวของขวัญก็จะปรากฏเอง...........

และตอนนั้นเธอคงต้องออกจากโรงเรียนชั่วคราว



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

 น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น