เย็ดหีลูกที่โรงแรมแห่งหนึ่ง


ตั้งแต่สูญเสียภรรยาไป ผมมีชีวิตเกือบจะเหี่ยวเฉา โชคดีที่มีลูกสาวคอยเป็นแรงใจมาตลอด ความผูกพันของเรามีมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเติบโตเป็นสาวสวยเหมือนแม่ของเธอจริงๆ ยิ่งเธอรับงานเป็นพริตตี้ทำไห้เธอต้องดูแลตัวเองตลอด ทำให้เธอมีรูปร่างที่ดี
ผมจึงหลงรักลูกสาวตัวเอง และชักว่าวจินตนาการถึงเรือนร่างของเธอในยามที่ผมกำลังเย็ดเธออย่างเร่าร้อน

และต่อมาผมรู้ความจริงว่าตัวเธอเองก็รู้สึกกับผมที่เป็นมากกว่าความเป็นพ่อลูก นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีเหลือเกิน จนในที่ความผูกพันของเราก็กลายเป็นความรักแบบคู่รัก 


หลังจากนั้นเราก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ จากออกเดต จนในที่สุดก็มีเพศสัมพันธ์กัน ผมคือเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตของเธอ ผมภูมิใจมากๆ หลังจากนั้นเราจะเย็ดก่อนนอนเสมอๆ

ในที่สุดก็ครบรอบ 1 ปีของความสัมพันธ์ของเรา ผมตัดสินใจพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศ


ผมจองโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมเลือกห้องที่วิวสวยที่สุด
แม้ราคามันจะแพง ซึ่งวิวมันก็สวยจริงๆ

ทันทีที่มาถึงลูกสาวอยากจะลงไปเล่นน้ำ ผมจึงมอบของขวัญเป็นบิกินี่ราคาแพงให้เธอ เธอดีใจมาก เธอจึงรีบใส่มันทันที ผมควยแข็งทันที เพราะเธอสวยเข้ากับชุดมาก เธอจึงตอบแทนด้วยการดูดควยจนแตกไป 1 น้ำ หลังจากนั่นผมก็ไห้เธอไปเล่นน้ำ ส่วนผมขอตัวพักผ่อนแทน

ผมหลับไปนานจนค่ำ ผมรู้สึกถึงความเปียกชื้นที่ลำควย ผมลืมตาก็พบกับลูกสาวในชุดบิกินี่ กำลังดูดควยของผมอีกรอบ

เราสบตากันชั่วครู่ ก่อนจะให้เธอหยุดดูดควย ผมมองไปที่หน้าต่าง เห็นแสงสีของชิงช้าสวรรค์อันใหญ่

"สวยจังเลยค่ะพ่อ"

ผมไม่ตอบแต่ลุกขึ้นแก้ผ้าเดินไปหยิบเก้าอี้ แล้วนั่งลง

"มาสิลูก"

ลูกสาวยิ้มกว้าง เธอเดินมาคร่มเอวผม จ้องตากับผม แหวกกางเกงในไปด้านข้าง แล้วกดเอวให้รูหีดูดกลืนลำควยของผม

ผมจ้องมองวิวนอกหน้าต่าง มันสวยมาก แต่ก็สวยสู้ลูกสาวของผม ที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับลำควยของผมไม่ได้เลย........

"อือ หีลูกรัดควยพ่อดีจัง ขย่มแรงๆเลยลูก"

"ควยพ่อแข็งมันหีมากค่ะ ซี๊ดดดด เด้งสวนหนูหน่อย อ๊าาาาา"

ผมถกท่อนบนของบิกินี่ลงแล้วเด้งเอวสวนอย่างที่เธอขอร้อง เสียงเนื้อปะทะกันดังระงมไปทั้งห้อง

ในขณะเดียวกันผมมองไปที่หัวนอน จ้องมองแหวนแต่งงานที่ผมเตรียมไว้เพื่อลูกสาวของผม

ผมตัดสินใจแล้ว ผมจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอคนนี้.......... ลูกสาวที่น่ารักของผม..............



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น