รังรักของ 2 พ่อลูก


ผมทำอาชีพขับรถรับส่ง และมักจะพาเด็กสาวที่ไม่ทันโลกมาจัดการที่บ้านร้างแห่งนี้ทุกครั้ง และผมมีข้อแลกเปลี่ยนเล็กๆน้อยให้พวกเด็กสาวเสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ารถฟรี หรือค่าขนมเล็กๆน้อย

แต่อยู่มาวันหนึ่ง ผมรู้สึกบางอย่างกับลูกสาว เธอดูสวยขึ้น น่ารักขึ้น จนผมก็เพลอตัวไปกับเธอ ที่บ้านร้างแห่งนี้

ตั้งแต่นั้นมา ผมไม่สามารถมีอะไรกับเด็กสาวได้อีกเพราะมันไม่มันเท่ากับลูกสาว และตอนนี้ควยของผม ถวิลหาแต่หีของลูก หีของลูกคนเดียวเท่านั้น!!!!

แต่ก็โชคดีที่บ้านร้างหลังนี้มันอยู่ระหว่างทางไปโรงเรียนพอดี ผมเลยแวะจัดการกับเธอตั้งตอนไปและตอนกลับ

จนทางโรงเรียนเริ่มสงสัยเพราะทำไมระยะหลังๆลูกสาวถึงมาโรงเรียนสาย ภรรยาของผมก็เช่นกัน เธอสงสัยว่าทำไมกลับบ้านช้า ทั้งๆที่เส้นทางก็ไม่ไกลมาก

แต่ไม่ว่าจะยังไงบ้านร้างที่เอาไว้สนุกกับเด็กสาว บัดนี้กลายเป็นรังรักของ 2 พ่อลูกไปแล้ว










อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759


ความคิดเห็น