พ่อขา...ผัวหนูไม่ค่อยเย็ดหนูเลย


หลายปี หลังจำยอมให้ลูกสาวแต่งงานออกจากบ้านไป หลังจากที่เสียภรรยาไป ก็มีลูกสาวที่คอยช่วยให้ผมปลดปล่อยความต้องการ แต่ตอนนี้เธอไม่อยู่แล้ว และผมก็ไม่สามารถมีอะไรกับหญิงอื่นได้เลย ผมได้แต่ชักว่าวแล้วนึกถึงวันเก่าๆที่สุดเสียวกับลูกสาวของผม 
แต่เย็นวันหนึ่งลูกสาวดินทางกลับมาที่บ้าน เธอบอกว่า สามีบ้างานอย่างหนักไม่ค่อยมาเวลาทำการบ้านกับเธอ และตอนนี้เขาเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศถึง 3 เดือน เธอจึงตัดสินใจมาหาผม

"พ่อขา...ผัวหนูไม่ค่อยเย็ดหนูเลย เรามาเย็ดกันเหมือนเมื่อก่อนไหม?"

"หนูทนที่จะต้องช่วยตัวเองไม่ไหว่แล้ว"

เธอพูดพร้อมกับเอามือของผมไปจับหน้าอก


"ถ้าลูกต้องการ พ่อก็จัดให้"

เมื่อผมและเธอกำลังตกอยู่ในห้วงราคะ ทุกอย่างก็เริ่มต้นอย่างง่ายดาย
ผมถอดเสื้อของเธอ ดึงยกทรงลง และก้มลงดูดเลียมันอย่างหิวโหย

- มีนมแน่นๆแบบนี้ ไอ้ลูกเขยหน้าโง่ เสือกไม่เอา เสียของจริงๆ - 

ผมด่าไอ้ลูกเขยในใจ 

"หนูทนไม่ไหว่แล้ว พ่อเอาควยเสียบหนูเถอะ มันคันรูไปหมดแล้ว"

ลูกสาวเรียกร้องเสียงกระเส่า เธอกำลังเงี่ยนควยอย่างเต็มที่ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่า สามีมันไม่ค่อยทำการบ้านจริงๆ


เราทั้งคู่รีบแก้ผ้าอย่างรวดเร็ว จากนั้นเธอก็นอนลง อ้าขาออก เตรียมรับลำควยของผม ผมแทกไปที่หว่างขา เอาลำควยสอดใส่เข้าไป ปลายควยสัมผัสถึงน้ำหีของเธอที่เอ่อล้น
ปากรูค่อนข้างแน่นเพราะสามีไม่ค่อยทำการบ้าน แต่ผมก็ค่อยๆยัดจนสุดลำ 

"อาาาาาาาาาาาา ผัวไม่ค่อยเอาจริงๆ ยังแน่นๆอยู่เลย"


ผมเริ่มกระเด้ารูหีของเธอจนกระทั้งขยับได้คล่องขึ้น จึงโยกเร็ว จนตัวเธอกระเทือนตามการโยก เธอเสียวซ่านขมิบร่องรัดลำควยของผมอย่างแรง ผมก้มลงไปจูบแลกลิ้นกับเธอ เอวก็ซอยไปเป็นจังหว่ะ

"ซี๊ด.....อูย...... เสียวควยจริงๆ ทั้งตอดทั้งดูดควย ซี๊ดดดดดดดด"



จากนั้นผมก็ถอนควยออกมา จับลูกสาวยืนโก้งโค้ง แล้วก็เสียบควยเข้าไปอีกครั้ง ผมเอาแขนยกขาข้างซ้ายขึ้นจากนั้นก็ซอยหีของเธอต่อ


"ผัวลูกได้จัดท่านี้ไหม"


"ไม่ค่ะ เขาบอกหนูว่าเป็นท่าของกระหรี่"


"หึ ไอ้ลูกเขยปากเสีย รู้งี้พ่อไม่ไห้มันแต่งกับลูกหรอก เก็บไว้เย็ดเองดีกว่า"


เสียงหนอกเนื้อดังระงมไปทั่วห้อง


ผมเปลี่ยนท่าอีกครั้ง คราวนี้ผมใช้ท่าลิงอุ้มแตง เป็นท่าที่ลูกสาวชอบมาก และเป็นท่าที่ผมใช้บ่อยๆตอนที่ลูกยังอยู่ประถม เพราะตอนนั้นตัวเธอยังเล็ก
แต่ถึงตอนนี้ผมก็ยังใช้ท่านี้ไหว่ แต่อาจจะไม่บ่อยเหมือนตอนที่ผมอายุยังไม่มาก

"อ้าาาาา หนูคิดถึงท่านี้จัง อื้ออออออออออออ"

"พ่อก็คิดถึง ซี๊ดดดดดดดด หีลูกดูดควยสุดๆ"


และเวลาก็ไกล้เข้ามา ผมวางเธอลงบนที่นอน ดันขาขึ้นสูงให้พาดกับไหล่ของผม 
และผมกระแทกไม่ยั้งประเคนความเสียวหวังให้เธอ

"พ่อเย็ดหนูแรงๆ เย็ดหนูไห้เหมือนกระหรี่เลย ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

"ซี๊ด.....มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาไห้คนอื่นเย็ด แถมเป็นพ่อแท้ๆอีก ร่านจเหมือนกระหรี่จริงๆ ซี๊ด....."

"ผัวมันบ้างาน ปล่อยไห้เมียนั่งเงี่ยนเองนิคะ ซี๊ด....."

"ซี๊ด.....แต่พ่อก็ไม่ปฎิเสธกระหรี่คนนี้เลยนะคะ ดูสิ ซอยควยไม่หยุดเลย"

"ซี๊ด.....อูย...... เสียวควย หีร่านๆแบบลูก เย็ดอร่อยควยแบบนี้ ไครจะปฏิเสธลง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด"

รูหีของเธอเริ่มแฉะมากขึ้น ตอนนี้เธอคงจะเสร็จไปก่อนแล้ว ผมเร่งเครื่องเพื่อจะตามเธอไป

อะๆๆๆๆ อ่า จะออกแล้วววววววววววววววววววว พ่อจะออกแล้ว

เอาน้ำเชื้อมาราดหน้ากระหรี่คนนี้ทีคะ พ่อขา อ้าาาาา


ผมถอดควยออกมา เอามาจ่อที่หน้าลูกสาว ชักกระตุกลำควยไม่กี่ที น้ำเชื้อก็พุ่งใส่หน้าของเธอ

ผมร้องคราง อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อย่างสุดเสียง


ผมจ้องมองใบหน้าของลูกสาวที่โดนละแลงน้ำเชื้อของบิดา และเธอยิ้มอย่างมีความสุข


"พ่อค่ะ หนูอยากหย่ากับสามีแล้วมาอยู่กับพ่อ ดีไหมคะ"


"ดีสิลูก อยู่เป็นเมียพ่อดีกว่าเยอะ"


หลังจากนั้นผมกับลูกสาวก็เย็ดกันจนเช้าแล้วก็เย็ดกันต่ออีกจนถึ่งค่ำของอีกวัน จนที่นอนและรูหีเต็มไปด้วยน้ำเชื้อของผม...







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น