เมื่อผมดูรูปลูกสาว


ลูกสาวผมเป็นนางแบบมือสมัครเล่น แต่ด้วยหุ่น รูู​ปร่าง และหน้าตา เธอจะมีอนาคตเป็นนางแบบมืออาชีพได้แน่นอน


แต่ทุกครั้งที่เูรูปของเธอ​ ผมกลับมองเธอต่างออกไป ลำควยของผมลุกชัน เมื่อมองเรือนร่างที่สวยงาม​ของเธอ 
เมื่อมองไปนานๆ ลำควยก็ยิ่งแข็ง ผมจึงต้องปล่อยปล่อยมันออกมาสู่โลกภายนอก
ปลายควยมีน้ำใสๆซึมออกมา สุดท้ายผมก๋เอามือรูดมันช้าๆ


พอเปิดมาเจอภาพนี้ ในหัวตอนนี้ เป็นภาพที่ผมเปลือยกาย ทับบนตัวลูกสาว ผมเลียไปยังแผ่นหลัง ไล่ลมมาที่ก้นเนียนๆ และผมค่อยๆแหวกกางเกงใน​ออก นำควยขนาดเกือบ 8 นิ้วค่อยๆยัดเข้าไปในรูหีที่แฉะเต็มที่ 
เราทั้งคู่ต่างส่งเสียงครวญคราง​แข่งกัน
ก่อนที่จะหลั่งน้ำเชื้อเงี่ยนๆของผู้ให้กำเนิดอัดแน่นเต็มรู





และในโลกจริงน้ำควยของผมก็แตกกระจายเลอะตัวของผม... 


ผมง่าสักวันเราทั้งคู่จะได้สมสู่กันสักครั้งนะ...... ลูกรักของพ่อ


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ https://twitter.com/thaiincestfan

ความคิดเห็น