ลูกชายเป็นแว้น





ลูกชายเป็นแว้นและติดยา เขาจับฉันทำเมียเพราะเสพยาจนเงี่ยน เขาเย็ดจนฉันติดใจในความเสียวที่เขามอบให้ ยิ่งเมายาเขาจะยิ่งเงี่ยนและเย็ดมันสุดๆ

จนวันหนึ่งเพื่อนๆของเขามาเสพยา เขาก็ชวนพวกเพื่อนๆ มาสนุกกับหีของฉัน 

เพื่อนๆของเขานั้นเย็ดได้มันมากๆเพราะความอึดจากฤทธิ์ยา กว่าจะเสร็จฉันก็แตกไปหลายรอบ 

เพื่อนๆของเขาพลัดกันแตกใน จนหีฉันอิ่มน้ำควยสุดๆ

เขาฉันว่าอย่ากินยาคุมเด็ดขาด เพราะอยากรุมเย็ดคนท้อง.............

ความคิดเห็น