แต่ง/แปล เรื่องสั้นจาก Gif (พ่อ-ลูก 5)






















นี่ก็รอบที่ 5 แล้ว แม่จะนำแตกคารูไปถึง 5 รอบ แต่พ่อเธอก็ยังไมหยุด ยังคงเย็ดเธอต่อไปเรื่อยๆ จนน้ำที่แตกคารูสวาทไหลออกมา เธอพยายามเตือนสติพ่อว่า เธอไม่ได้กินยาคุม พ่อเธอรู้ แต่เขาก็ยังทำต่อไป ตอนนี้เธอคงได้แต่ทำใจ กับสิ่งที่จะตามมา ภายในครรณ์ของเธอ...........


ผมจะไม่ทนกับการยั่วยวนขอเธออีกต่อไป ผมอยากจะยัดลำควยเข้าหีของลูกสาว จะเย็ดไห้สุดแรง จะไม่มีแม้แต่สงสาร ผมจะเย็ดไห้เธอเหมือนกระหรี่ จะเย็ดกันเยี่ยงสัตว์ป่า จะทำไห้เธอร้องขอชีวิต จะทำเธอเหมือนเหยื่อที่โดนผมข่มขืนก่อนที่ผมจะเข้าคุก


ลูกสาวบอกว่าได้อ่านเรื่องเย็ดแล้วก็เงี่ยน เลยต้องมาพึ่งควยผม 
ไม่มีไครร่านเท่าลูกพ่ออีกแล้วล่ะ


พ่อแตกใส่หน้านะ

ได้เลยลูกรัก อ๊าาาาาาาา

อืมมมมมม โคตรดีเลย
-------------

ความคิดเห็น