[คุณพ่อจัดคาชุด] ควยคุณพ่อมันใหญ่จัง...


ซีรี่ คุณพ่อจัดคาชุด [Link]

เธอนั่งข้างๆแล้วเอามือของเธอเอามือลูบไล้ร่างกายของพ่อ ร่างกายของชายวัย 40 ต้นๆยังดูแข็งแรงไปทุกสัดส่วน ส่วนคุณพ่อที่เจอมือนิ่มของลูกสาวในวัย 18 ก็เกิดอารมณ์ขึ้นทันที ลำดุ้นยักษ์แข่งชูชันดึงสายตาของลูกสาว


เธอจ้องมองลำดุ้นของบิดาก็ทำตาโต มันดูสีคล้ำกว่าของแฟนหนุ่มของเธอ และใหญ่กว่าหลายเท่า แถมมีเส้นเลือดปูดๆดูน่ากลัว ในใจเธอคิดว่ามันจะเอาเข้ารูของเธอได้ไหม คุณแม่รับมันไหว่ได้ยังไง และเธอคิดต่อไปว่าเธอกำเนิดมาจากดุ้นยักษ์อันนี้จริงๆเหรอ

ฝั่งคุณพ่อก็ไม่ปล่อยให้โดนอยู่ฝ่ายเดียว เอามืออ้อมหลังและเลิกกระโปรงลูกสาวจนเห็นขาอ่อนขาวๆ เอามือหยาบๆลูบขาอ่อนผิวเนียนๆนุ่มๆ

พออารมเริ่มจุดติดแล้ว ทั้งสองก็ประกบปากจูบ ฝ่ายลูกสาวยังไม่ช่ำชองเลยปล่อยให้พ่อสอดลิ้นชอนใชไปทั่วปากเล็กๆของเธอ ลูกสาวก็ใช้มือสาวลำควยของพ่อช้าๆ

คุณพ่อจับข้อมือของเธอรวบชูขึ้นเหนือศีรษะจับยึดไว้ด้วยมือข้างเดียว แล้วดันเธอลงโซฟา จากนั้นก็ถลกเสื้อนักเรียนขึ้นดึงบราตัวเล็กลง แล้วถอนปากมาดูดเลียหัวนมเด็กสาว

คุณพ่อขึ้นคร่อมแทรกตัวที่หว่างขา ใช้ลำควยอันแข็งแกร่งงัดประโปรงนักเรียนถลกขึ้น แล้วเอาลำควยมาถูกับกางเกงในตรงร่องของเธอ ทำให้เธอรู้ถึงความแข็งและความใหญ่โตของลำควยคุณพ่อ และเธอก็ร่อนเอวรับการโยกของคุณพ่อ

หลังจากดูดเลียจนหนำใจ คุณพ่อก็เอามืออีกข้างที่ว่างมาเลื่อนแหวกกางเกงในออกด้านข้าง เผยให้เห็นกลีบหีสีชมพูสด แถมไม่มีขนสักเส้น เขาเอาลำควยมาทาบรอ่งขาวๆตัดกับลำควยสีคล้ำช่างน่าดูจริงๆ

จากนั้นเอาก็เอาปลายหัวเขี่ยนปาดร่องขึ้นลงเพื่อให้รูหีเล็กๆของลูกสาวตื่นตัวรอรับความใหญ่ยักษ์ พอเห็นน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะคุณพ่อเลยเอาปลายหัวจ่อที่ร่องแล้วค่อยๆดันเข้าไป




ลำควยของคุณพ่อมันใหญ่ ใหญ่จนแทบจะแหวกฉีกกลีบเนื้อของเธอให้เป็นเสี่ยงๆ เสียให้ได้ เธอหลับตาเม้มปากแน่น มันเจ็บกว่าที่เธอเสียซิงให้กับครูประจำชั้นเสียอีก และในที่สุดพ่อก็ยัดควยของเขาเข้ามาข้างในรูหีของตัวเองจนมิดลำ เธอถึงกับถอนหายใจแรง

เขาแช่ไว้สักพักแล้วค่อยๆเริ่มชักเข้าออกช้าๆ พอรูหีของเธอเริ่มปรับตัวกับขนาดของเขาได้แล้วเขาก็เริ่มเย็ดเธอด้วยความเร็วปกติ มือสองข้าวยังคงรวบแขนเธอเอาไว้ เขาซอยแล้วมองหน้าลูกสาว ที่หลับตาพริ้ม ทำปากเผยอส่งเสียงคราง 

หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กระหน่ำควยแข็งๆ เข้าออกในตัวลูกสาวอย่างรวดเร็ว จนตัวเธอสั่นสะท้าน เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าดไปกับพื้น เขาไม่สนใจเลยว่า ลูกสาวจะขาดใจตายหรือไม่ หีของเธอรองรับการเสียดสีจากควยแข็งๆ จนแสบร้อนไปหมด ความเสียวทะลักออกมาอย่างรุนแรงจนลูกสาวร้องกรี๊ดลั่นเพราะเสร็จไปก่อน

แต่ไม่นานนักคุณพ่อก็เกร็งกระตุกๆ อย่างแรง และพ่นน้ำเชื้อร้อนๆ ที่ราวกับน้ำเดือดก็พุ่งเข้ามาอัดจนเต็มหีจนเอ่อล้นรู แทรกทะลักจนหยดลงบนโซฟา

คุณพ่อล้มตัวทับร่างเล็กๆแข่งกันหอบหายใจ และต่างฝ่านต่างกระซิบพร่ำพรรณาถึงความสุขที่ได้รับราวกับเป็นผัวเมีย ก่อนที่เขาจะอุ้มลูกสาวไปต่อบนห้องน้ำแล้วนอนกอดกันบนเตียง...............







 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น