เกาะส่วนตัว ของเหล่าครอบครัวพิศวาส 4




เรื่องเสียวซีรีย์ เกาะส่วนตัว [Link]

ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่นี่มีความส่วนตัวมากๆ จนฉันสามารถเดินแก้ผ้ามานอนแปลเล่นๆที่หน้าห้องได้
ระหว่างนอนชั้นได้ยินเสียงครางของคุณแม่ คุณพ่อ และคุณลุงที่เป็นเพื่อนและหุ้นส่วนในธุรกิจ

ชั้นรู้เลยว่า ทั้งสามคนกำลังจัดหนักด้วยกันอยู่ นี่เป็นเรื่องปกติที่พ่อจะให้แม่เป็นสื่อกลางในการตกลงธุระกิจเสมอๆ บางครั้งเขาก็เอาฉันไปร่วมด้วย แต่วันนี้เป็นแค่การฉลองเรื่องผลกำไร ก็เลยมีแค่พ่อแม่และลุงเท่านั้น

ระหว่างที่ฟังฉันก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองเบาๆ และจินตนาการถึงความเร่าร้อนของคุณแม่จนน้ำแตก



ผ่านไปสักพัก พ่อและลุงก็ออกมาจากห้อง ชั้นคิดว่าพวกเขาคงเสร็จแล้ว แต่ยังไม่อิ่ม เพราะควยของ ทั้ง 2 ยังแข็งอยู่ คงเพราะแม่เหนื่อยแล้ว และการที่เขาเดินมาหาชั้นนั้น ชั้นรู้ว่าเขาต้องการอะไร

ฉันยิ้มหว้างทันทีที่รู้ว่าถึงคิวขิงฉันแล้ว

คุณลุงจับแหกขาและยัดเข้าหีของฉันทันทีเพราะชั้นเพิ่งช่วยตัวเองน้ำหียังคงแฉะอยู่ ส่วนคุณพ่อเดินมาที่หัวฉันและบอกไห้ฉันล้างควยไห้หน่อย


ชั้นเต็มใจอมไห้พ่อเพราะชั้นชอบน้ำควยที่ค้างอยู่ในลำควย  ก่อนที่ชั้นจะทำการดูดไข้เพื่อปลุกอารมของเขาให้ลุกโชนกว่าเดิม

ส่วนคุณลุงก็คงตั้งหน้าตั้งตาเด้าหีของฉัน


จนคุณลุงก็ปล่อยน้ำควยเข้าหีของชั้น ส่วนคุณพ่อก็เข้าคิวเสียบหีชั้นต่อ เราทั้งสามทำวนเวียนกันอยู่เป็นชั่วโมง ทั้ง 2 คนก็ อิ่มรูหีของชั้น จนรูหีเต็มไปด้วยน้ำเชื้อของทั้ง 2 คน ตอนนี้ชั้นก็ได้แต่ลุ้นว่า สเปิมของไครจะได้เข้าเส้นชัยในมดลูดของชั้น.........💓




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น