(Story) เย็ดแม่ที่ทำงาน


วันนี้ผมได้มารับแม่ที่ทำงาน วันนี้ผมดีใจมากที่แม่เลิกงานเร็ว เพราะผมอยากกลับไปเย็ดแม่ที่บ้านไวๆ แต่เมื่อมาถึงที่ทำงาน ผมไม่พบไครเลยนอกจากแม่ ผมเลยคิดอะไรแผลงๆขึ้นมาได้ ผมมองหน้าแม่ แล้วรูดซิบโชว์ลำควยที่อข็งจนปวดให้แม่ดู และเหมือนแม่ผมจะรู้ใจ เธอก็ส่งยิ้มมา


คุณแม่เดินไปล๊อคประตู เมื่อผมได้ยินเสียงล๊อค ผมไม่รอช้ารีบแก้ผ้าทันที ในขณะเดียวกันระหว่างที่แม่เดินมาหาผม เธอก็ค่อยๆแก้มาทีละชิ้นๆ จนเปลือยเปล่า ผมไม่รอช้าดึงแขนแม่มาที่โต๊ะแล้วจับหันหลัง ก่อนจะยัดควยเข้ารูหี ที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น
"ไม่ไห้แม่อมก่อนเหรอจ๊ะ"
"ให้หีแม่อมแทนไงครับ ❤"
ผมก็เริ่มซอยไปเรื่อย แล้วแม่ก็เริ่มส่งเสียงคราง
"แม่ชอบควยผมไหมครับ"
“แม่ชอบควยของลูกเหลือเกิน เย็ดสิคะ
" โอ๊ว ว ว… ซี๊ดด… ซี๊ดด ด อ้าาาา แน่นหีไปหมดแล้ว แม่น่าเย็ดสุดๆ"


ผมถอนควยออกมาแล้วไปนั่งที่เก้าอี้ 
"มานี่สิที่รัก มาขย่มควยผัวหน่อย"
แม่ค่อยๆหย่อนหีลงลำควยของผมช่างช้าจนมิด แล้วก็เริ่มชยับ
”เมียจ๋า ขย่มแรงๆ อีก ผัวชอบชอบ แรงอีกสิจ๊ะ แรงอีก” 
"ควยใหญ่จัง แน่นคับไปทั้งรูหีเมียเลย อูยยยยอ…….ซี๊ดดดด…"


ผมอุ้มแม้ขึ้นมาโดยที่ควยยังคาอยู่แล้วจัดแจงให้แม่ นอนหงายบนโต๊ะทำงาน 
ผมเองเริ่มกระแทกควยใส่หี ซอยไม่ยั้ง แม่ก็แหกขากว้างมากเด้งหีรับควยผมทุกครั้งที่เข้า ผมก้มเลีย ขบ หัวนม และจูบปากไปด้วย "ซี๊ดด ส์ เสียวจังเลย เย็ดนานๆนะ เมียเสียวหีมากค่ะ ชอบควยอันนี้มาก"
เกือบยี่สิบนาทีผมเสียวไปที่หัวควยมากแล้ว เร่งความเร็วขึ้นไปอีก พั่บ ๆ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พั่บ ๆ พั่บ ๆ ๆ เสียงกระทบแรงขึ้น เร็วขึัน โอ๊วววววว โอ๊ยยยยย ซี๊ด ด อ้าร์ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงครางลั่นไปทั่วห้อง โอ๊ยยย……… ซี๊ดด……………. 


ผมกดควยแช่ แและ พ่นน้ำเงี่ยนเข้าสู่มดลูกของแม่อย่างเต็มสูบ ผมแช่ควยสักพัก จนแน่ใจว่ามันพุ่งจนหมดลำควย ผมจึงถอนควยออก นั่งมองผลงานที่ไหลเยิ้มออกจากรู้หีแม่.........

ความคิดเห็น