(แปล)เย็ดลูกสาวโชว์กลางร้าน


ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ตอนนี้เพื่อนร่วมงานของเขากลับบ้านแล้วและเขาก็ดื่มแก้วสุดท้าย ก่อนที่คนหนุ่มสาวจะเข้ามาในบาร์แล้วเพลงเต้นรำก็ถูกเปิดขึ้นและเขาก็ตระหนักว่าตอนนี้เขาอายุมากกว่าคนที่นี่แล้ว

เขากำลังลุกขึ้นเตรียมกลับบ้าน แต่สังเกตว่ามีบางอย่างกำลังเกิดขึ้นที่มุมมืดๆของที่ไนท์คลับ หญิงสาวเมาสุราคนหนึ่งกำลังหันหน้าเข้าหากำแพงและถูกเย็ดจากด้านหลัง 

เขายิ้มและเดินไปดูอย่างใกล้ชิด ถึงมันจะมันมืด แต่เขาสามารถเห็นว่าเธอมีร่างกายที่เซ็กซี่และเขาสนุกกับการได้ยินเสียงครางของเธอเมื่อเธอถูกกระแทกจากด้านหลังจากคนแปลกหน้า

แต่แล้วชายหนุ่มที่เย็ดบอกเธอว่าเขาเสร็จแล้ว แต่เธอยังไม่เสร็จ.......เธอโกรธเรียกร้องให้คนอื่นมาแทนที่ไอ้ไก่อ่อนคนนี้

เธอไม่ได้สนใจว่าจะเป็นไคร ตราบใดที่พวกเขาทำไห้เธอเสร็จได้

ชายหนุ่มทุกคนในคลับยืนอยู่ที่นั่นหัวเราะคิกคัก ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจก้าวไปหาเธอ รูดซิบดึงควยของชายวัยกลางคนที่มีประสบการณ์ออกมา และเดินไปด้านหลังหญิงสาวเอาควยยัดเข้าหีที่กำลังแฉะ

ผู้ชมต่างส่งเสียงเชียร์ในขณะที่เขาเริ่มเย็ดเธอ เขาเลียริมฝีปากและจ้องมองควยของเขาที่กำลังเข้าๆออกๆในหีของสาวคนนี้

จนเมื่อดวงตาของเขามองผ่านร่างเล็กๆ ของเธอจนเห็นใบหน้าของเธอ

สาวคนนี้ เธอเป็นลูกสาวของเขา..................

เขาตื่นเต้นมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนในชีวิตของเขา เขายกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นจากพื้นแล้วหมุนตัวเธอออกไป เพื่อให้ทุกคนได้เห็นใบหน้าและควยที่กำลังเข้า-ออกหีของเธอ



เขาพูดกับเธอและบอกให้เธอมองเขา:“ ลูกรัก ดูพ่อสิ! มองพ่อสิ! นี่พ่อไง! พ่อกำลังเย็ดลูกอยู่!

“ หนูรู้…หนูรู้…ว่าเป็นพ่อ พ่อคะ อย่าหยุดนะพ่อ…”

ฝูงชนตะลึงและเงียบเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นพยานร่วมระหว่างการเย็ดกันของพ่อลูก

แต่จากนั้นไม่นานพวกเขาก็ส่งเสียงเชียร์อีกครั้ง...............และเหตุการณ์นี้จะเป็นตำนานตลอดไป










อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น