(แปล)วางแผนเย็ดลูกสาว


พ่อของเธอเป็นคนที่ยุ่งมาก ทั้งเรื่องการทำงานและการรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอ สิ่งนี้ทำให้เขามีเวลากับครอบครัวของเขาน้อยมาก 

และวันหนึ่ง เมื่อภรรยายืนยันว่าเขาจะต้องใช้เวลาอยู่กับลูกสาวในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ในตอนแรกเขาก็รู้สึกว่าน่าเบื่อ

แต่อย่างไรก็ตามในที่สุดเขาก็สังเกตเห็นและตระหนักว่าลูกสาวของเขากำลังโตขึ้น เธอน่ารักและเซ็กซี่กว่าอีตัวราคาแพงที่เสียเงินไป

มันทำไห้เขารู้สึกหลงไหล และตัดสินใจที่จะวางแผนเย็ดกับเธอให้ได้ 

ดังนั้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็มาถึง เขาพาลูกสาวไปยังห้องพักที่โรงแรมสุดหรูราคาแพงที่ชั้นบนสุด

นี่ไม่ใช่สิ่งที่ภรรยาของเขาต้องการให้เขาทำ แต่เขาก็เริ่มการใช้เวลาที่สุดพิเศษกับลูกสาวของเขา

เช้าวันรุ่งขึ้นเขาและลูกสาวตื่นขึ้น เมื่อดวงอาทิตย์เริ่มขึ้นจากขอบฟ้า เขาก็ขอให้เธออยู่ในท่าคลาน เขานำควยของเขายัดเข้าไปในหีของลูกสาว ที่ยังเต็มไปด้วยน้ำเชื้อทั้งหมดที่เขาใส่เข้าไปเมื่อคืน 

และเขาคว้าโทรศัพท์ของเขาและโทรภรรยาของเขา เขาบอกเธอว่าเขามีช่วงเวลาที่ดีกับลูกสาว และเชื่อมั่นว่าการใช้เวลากับเธอนั้นสำคัญกว่างานของเขามากจริงๆ 

ขณะที่เธอขยับสะโพกของเธอไปมากับควยของพ่อเธอก็มองข้ามไหล่หาเขา เธอควรจะตกใจเมื่อรู้ว่าเขากำลังโกหกแม่ของเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจมัน

หลังจากวันหยุดสุดสัปดาห์วันนั้น คำว่า “ ใช้เวลาอย่างมีความสุข” มันคือรหัสลับของพวกเขาในการแอบไปมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน...........







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น