(แปล)ใต้โต๊ะอาหารเย็น


ฉันไม่สามารถกับพ่อได้อย่างปกติสุข เพราะเขาคิดว่ามันสนุกที่แกล้งฉัน ใต้โต๊ะอาหารเย็นโดยที่คุณแม่ไม่รู้ 



ฉันก็คิดว่าคืนนี้เขาจะให้ฉันได้พักเมื่อฉันแต่งตัวเพื่อเตรียมออกเดทกับหนุ่มคนหนึ่ง

แต่เขาก็ยังจะทำแบบนี้กับฉัน และสุดท้ายเขาก็ทำจนฉันแฉะ 


ฉันจึงขอตัวเพื่อที่ไปเปลี่ยนกางเกงในของฉัน แต่พ่อก็ตามฉันเข้าไปในห้องซักผ้า แล้วกดฉันนั่งลง และยัดควยของเขาเข้าไปในปากของฉัน




ฉันต้องดูดมัน ฉันควรทำยังไงดี? ร้องไห้หาแม่งั้นเหรอ? แต่สุดท้ายฉันก็เลือกดูดมันต่อไป.....




เมื่อแม่ออกมาที่ห้องซักผ้า เพื่อดูว่าเรากำลังทำอะไร ฉันจึงหนีจากพ่อและวิ่งไปที่ห้องนอนของฉัน 

แต่พ่อตามมาติดๆคว้าตัวฉันไว้ และฉันก็รู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ มันจะไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว



ฉันไม่เคยคิดที่จะบอกกับพ่อว่าฉันได้หยุดการคุมกำเนิดมานานแล้ว เพราะน้ำเชื้อของเขาทำให้ฉันรู้สึกดี 
แต่อย่างไรก็ตามฉันกังวลว่าเขาจะทำเสียงดังเกินไปจนแม่ได้ยิน



พ่อจับฉันนอนคว่ำกับเตียง และดันควยของเขาไปจนถึงปากมดลูก 

และตอนนี้ฉันไม่สนใจอีกต่อไปแล้วว่า เสียงมันจะดังมากแค่ไหน



และเมื่อฉันรู้สึกถึงน้ำเชื้ออุ่นๆหลั่งน้ำเข้าไปในครรภ์ของฉัน

สิ่งที่ฉันทำต่อมาก็คือกรีดร้องออกมาอย่างมีความสุข........






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น