(แปล) เจอพ่อชักว่าวจนโดนเย็ด


เธอเดินเข้าไปในห้อง เพื่อบอกพ่อของเธอว่าอาหารมื้อเย็นพร้อมแล้ว แต่เธอก็ตกใจเมื่อเห็นพ่อของเธอนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน เข้าจ้องที่จอโน๊ตบุ๊คและมือกำลังชักว่าวอยู่

“ว้ายยยยยย…หนูขอโทษ!” เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงตกใจ

แต่แทนที่เขาจะตกใจ หรือโกรธ เขาก็ยังคงใช้มือลูบลำควยของเขาช้าๆ ในขณะที่เขาเงยหน้าขึ้นมองลูกสาว

เขายิ้มและสั่งให้เธอปิดประตู และให้เธอเดินมาหาเขา เธอเดินมาหาเขาอย่างง่ายดายเหมือนกับถูกสะกดจิตโดยควยพ่อของเธอซึ่งดูแข็งแกร่งและใหญ่มากๆ

เธอทำตามที่เขาบอก เขายืนขึ้นและบอกให้เธอดูภาพในจอ เธอมองลงไปที่จอแล้วเธอแทบหยุดหายใจ เพราะเห็นว่าเขาเปิดดูรูปถ่ายชุดว่ายน้ำจากวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาดครั้งล่าสุดของเธอใน Facebook

เธอไม่อยากจะเชื่อเลย ขณะที่สมองของเธอกำลังพยายามที่จะเข้าใจในสิ่งที่เธอเห็นอยู่นั้น พ่อของเธอแอบเดินไปที่ด้านหลังของเธอ เขาค่อยๆปลดกระดุมและถอดเสื้อของเธอออก

ในขณะที่เธอเริ่มเลื่อนดูรูปภาพทั้งหมดของเธอในแล็ปท็อป เขาก็ปลดชุดชั้นในของเธอและปล่อยให้มันตกลงไปที่พื้น ใจของเธอกำลังสั่นคลอน และเธอแทบจะไม่ทันรู้ตัว เขาได้ล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วก็ถอดกางเกงในของเธอลงช้าๆ

“ปิดคอมได้แล้วลูก” พ่อของเธอสั่ง เธอก็ทำตามที่เขาสั่ง “ เก่งมาก” เขากระซิบขณะที่เขากดเธอในคว่ำหน้ากับพื้นโต๊ะ

เขาจับถูกกระโปรงจนเผยให้เห็นก้นเนียนๆของเธอ และเอาท่อนควยของเขายัดลึกเข้าไปในหีลูกสาวอย่างช้าๆ

เธอยอมจำนนต่อการโดนพ่อเย็ดครั้งแรก จากสถานะการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้................







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น