คุณพ่อขา อย่าหยุดนะคะ



พ่อม่ายและลูกสาววัยรุ่น สองสิ่งที่เมื่อสปาร์คกันเมื่อไหร่ มันจะมีแต่ความเสียว และผมกับโมลูกสาวคนสวยก็เราก็เป็น 1 ในนั้น

วันนี้ผมกินเหล้าจนเมาและก็กำลังเงี่ยน ถ้าผมมีเมีย ก็คงไปลงกับเมืยหรือซื้อสาวๆมาระบายอารมณ์ แต่ไมผมต้องทำเช่นนั้น

ผมถอดกางเกงของตัวเองและของลูกสาว ผมจับขาของเธอแยกออกแทกตัวเข้าไปแล้วจับควยจ่อตรงกับปากแคมที่ชุ่มฉ่ำของเธอ

ผมดันจนส่วนหัวหยักกลืนเข้าไปกับปากรูหีของเธอ แล้วผมค่อย ๆ ดันต่อๆไปทีละน้อยจนเข้าไปจนหมดลำ แล้วผมเริ่มโยกควยซอยกระเด้า น้องโมเองก็อร่อยกับจังหวะซอยกระเด้าควยของผมด้วย เพราะผมเย็ดกับเธอบ่อยจนจุดติดง่าย

โมเริ่มกระะเด้งสะโพกร่อนรับควยผมในจังหวะที่ผมกระแทกตัวลงมา 

“เย็ดโมแรง ๆ ค่ะ พ่อขา น้ำโมจะแตกแล้วค่ะ อูย ซี๊ดดด” 

เธอกรีดร้องออกมาพร้อมร่อนสะโพกขึ้นรับการกระแทกของควยผมอย่างถึงพริกถึงขิง จนผมก็รู้สึกว่าหีเธอตอดควยผมถี่ยิบเพราะเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว นำหีของเธอไหลปะทะหัวควยผมจนรู้สึกได้

"รอพ่อด้วยยยยย"

ผมล้มตัวทับและกอดกับลูกสาวส่วนเอวก็เร่งจังหวะกระเด้าให้แรงขึ้นและเร็วขึ้นอีก ลูกสาวเอาแขนล็อคตัวผมไว้ น้ำหีของเธอหลั่งไหลชะโลมหัวควยทำเอาอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงแทบควบคุมไม่ได้ ผมกระแทกอัดเข้าไปแล้วแช่คาไว้ ให้น้ำเชื้อทั้งหมดในควยของไหลพุ่งเข้าสู่มดลูกของเธอ

เราทั้งคู่ยังอยู่ในท่าเดิม ผมก็เด้าเอวต่อช้าๆ และเราทั้งคู่ต่างหอบหายในเหมือนวิ่งมาสิบโล จากนั้นเราก็แยกออกจากกัน ผมลงไปหินเหล้าต่อ ส่วนลูกสาวก็นอนหลับโดยที่ยังมีน้ำเชื้อค้างอยู่ภายใน




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น