รวมเรื่องสั้น


ผมอยากให้การเย็ดครั้งนี้นานให้มากที่สุด
จับตัวลูกสาวหันหลังแล้วซอยในท่าหมา ลูกครางดังลั่นบ้าน เพราะควยผมเข้าลึกขึ้น ร่างกายผมถาโถมเข้าไปบนร่างๆ น้อยๆ จนแขนเธอที่ยันกับเตียนทนไม่ไหว
............................................................................................................



“ซีดส์ส์ ..อ้า..แน่นไปหมดทั้งท้องน้อย….ควยของลูกใหญ่กว่าของพ่ออีก…......



อ้าาาาาาาาาาแรงๆจ๊ะลูก เย็ดแรงๆ

อีกะหรี่มึงชอบไหม 

แม่ครางลั่นบ้านพร้อมตอบรับเสียงหวาน
ชอบจ๊ะ อ้าาาาาาชอบค่ะ กระแทกอีก 

ผมจับเอวบอบบางของแม่แล้วกระเด้าควยใส่รัวๆจนแม่ครางไม่เป็นภาษาด้วยความเสียว
...........................................................................................................


“ทำแรง ๆ ก็ได้นะคะ… อู๊ย เสียวจัง”
เธอบ่นพึมพำ ผมก็กระแทกควยของเขาเข้าไป เสียงหนอกกระแทกโคกหีของลูกสาวเสียงดังพั่บ ๆ เขาพยายามประคองตัว รอท่าทีของสิรีอยู่
“เร่ง เถอะค่ะ … เร่งเร็ว ๆ แรง ๆ ด้วยค่ะ … ไม่ไหวแล้วค่ะ …. ซี๊ด …. หนูจะออกอีกแล้วค่ะ ……ฮู้ย …….ออกแล้ว ออกแล้ว…..”
---------------------------------------------------------------------------------


ผมไลฟ์สดเย็ดลูกสาวโชว์ใน Darkweb แห่งหนึ่ง 

"มองกล้องสิลูก เดี๋ยวไม่มีคนโนเนทให้เรา"
------------------------------------------------------------------------


“ซี๊ด …. เสียวจังเลย …. เสียวที่สุดเลย…. แรง ๆ ค่ะ กระแทกควยแรง ๆ เลยค่ะ หนูเสียวเหลือเกิน ซี๊ด …. .ว้าย…. ออกแล้วค่ะ ….. หนูออกอีกแล้วค่ะ……”







ความคิดเห็น