เพราะโควิดเลยได้เย็ดลูกสาว



ซีรี่ พ่อลูกวุ่นๆเสียวๆ [LINK]


ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า จะได้สมสู่กับลูกสาวเพราะล็อคดาวน์โควิด

ผมพลิกร่างขาวๆ ของไอดอลสาวให้นอนคว่ำโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหี จับเอวขึ้นให้เธออยู่ในท่าคุกเข่าเห็นร่องรูเสียวเยิ้มไปด้วยน้ำหี 

ผมอยู่ในท่านั่งยองๆสอดลำควยใส่รูหีของคนในสายเลือด แล้วขยับเอวเร่งความเร็วทำเอาลูกสาวที่พึ่งเสร็จไปครางร้องหงิงๆเป็นหมาเลย ผมเข้าใจได้ก็คนมันเสียวหีอ่ะนะ
 
ลำควยของผมแหวกทะลวงรูหีที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำหีดังแจ๊ะๆ ผสมเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง

"ตั้งแต่มีโควิด พ่อได้เย็ดหีลูกทุกวันเลย ขอไห้มีโควิดนานๆนะ"

หนอกของผมตีกับแก้มก้นแน่นๆ เด้งๆ ของลูกสาว การเป็นไอดอลแล้วฝึกเต้นบ่อยๆมันช่วยได้จริงๆ

"แบบนี้ หีหนูก็ระบมหมดสิพ่อจ๋า"

"ไม่หรอกน่า...พ่อทะนุถนอมกว่าแฟนลับๆของลูกตั้งเยอะ"

จากนั้นผมก็จับเปลื่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนน้ำแตกเต็มรูหีลูกสาว

ส่วนลูกสาวไม่ต้องพูดถึง น้ำแตกคาควยผม 5 รอบ.......


อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 


ความคิดเห็น