พ่อเสียว…จัง


“โอ้วว…เก่งจังเลยลูกพ่อ…ดีลูก…อย่าหยุด…พ่อเสียว…จัง…อูยยย..” 

หนูดูดต่อไปเรื่อยๆ จนในที่สุดพ่อก็น้ำแตกใส่ในปากหนู พ่อเด้งเอวอัดลำควยเข้าในปากจนปลายควยเข้าไปถึงคอหอยแล้วพ่อก็ปล่อยน้ำพุ่ง เข้าไปในลำคอหนูจนหมด 

แล้วพ่อก็ดึงควยออกจากในปากหนู มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ลิ้มลองรสชาดของน้ำอสุจิทั้งในปากและในรูหี วันเดียวกัน ลำควยของพ่อยังกระดกดึ๊กๆ อยู่ตรงหน้าหนู หนูยื่นปากไปจูบที่หัวบานแดงและดูดน้ำของพ่อที่ยังติดอยู่ปลายควยจนสะอาด พ่อสบตาหนูแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

ความคิดเห็น