โอ้วว..พ่อขาเสียวดีจังเลย


“โอ้วว..พ่อขาเสียวดีจังเลย…ควยพ่อใหญ่เต็มหีหนูเลยซี๊ดดด พ่อจ๋าเย็ดหนูเลยหนูไม่เจ็บแล้ว…เอาเลยพ่อ…เย็ดหนูให้น้ำแตกเลยพ่อ” 

พ่อค่อยๆกระเด้าควยเย็ดเร็วขึ้นเมื่อหนูร้องบอกว่าไม่เจ็บแล้ว จริงๆแล้วยังเจ็บอยู่นิดหน่อยแต่ความเสียวมันมากกว่า 

“โอวว…ลูกจ๋า..หีลูกเย็ดมันดีจังเลย..ทั้งคับทั้งแน่น..บีบรัดควยพ่อแน่น หนึบเลย” 

พ่อร้องออกมาเสียงสั่นพร่า “พ่อยังไม่เคยเจอหีใครคับแน่นอย่างนี้มาก่อนเลย…อูย..เสียวจังเลย..ที่รัก” พ่อเปลี่ยนจากลูกมาเป็นที่รักอย่างลืมตัว พ่อยังคงกระเด้าเย็ดต่อไปเรื่อยๆ หนูเสียวมากเอามือไปจับที่ที่แขนพ่อไว้แน่นร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอด เวลา 

และหนูก็ต้องน้ำแตกทันทีเมื่อพ่อเอาหัวแม่มือไปบี้เม็ดแตดของหนูพร้อมกับ กระเด้าเย็ดไปด้วย รูหีหนูขมิบบีบรัดควยพ่ออย่าไม่ได้ตั้งใจจนพ่อร้องลั่นกระเด้าเย็ดอย่างเร็ว 

แล็วหนูก็รู้สึกว่าควยพ่อปล่อยน้ำออกมาใส่ในรูหีหนูมันร้อนวูบวาบไปหมด พ่อกดอัดลำควยกับเนินหีหนูแน่น ตัวเกร็งสั่น “โอ้ววว…พ่อน้ำแตกแล้วลูก”

ความคิดเห็น