พ่อรอเย็ดลูกมาหลายวันแล้ว


ผมมีอะไรกับลูกสาวตัวเองมาหลายครั้ง แต่หลังๆมานี้ ผมมีงานยุ่งมากๆ จนไม่ได้มีอะไรกับลูกสาวผมเลยมาหลายวัน
จนในที่สุดผมก็เคลียงานอันมากมายจนเสร็จ..........ผมจึงเลิกงานและตรงดิ่งมาที่บ้าน
ผมเจอลูกสาวในชุดนักเรียนนั่งดูทีวีที่โซฟา
ส่วนภรรยาผมนะหรอ เธอหนีผมไปพร้อใกับผัวไหม่แล้วล่ะ
ผมเดินไปหาลูกสาว เอื้อมมือไปปลดกระดุม

ลูกสาวสะดุ้งเล็กน้อย
แต่พอรู้ว่าเป็นผมเธอจึงมีทีท่าผ่อนคลายลง..............

ผมล้วงเขาไปในเสือที่ปราศจากยกทรง พูดกับเธอเบาๆว่า..........พ่อรอวันนี้มาหลายวันแล้ว
ลูกสาวตอบ.........หนูรอเป็นเมียพ่อมาหลายวันเหมือนกัน



ผมทอดกางเกง.........และท่อนควยที่ไห้กำเนิดลูกสาวผมก็ผงาดออกมา......

ลูกสาวไม่รอช้า............เธออ้าปากงับที่หัวควยผม....จนผมต้องซู๊ดปากร้องซี๊ด



.........ดูดไข่พ่อด้วยเมีย(ลูก)จ๋า.............


ผมดันหัวลูกไห้ออกจากการดูดท่อนควย.........จับหันหลังเป็นท่าหมา
และนำท่อนควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำลาย......สอดผ่านกลีบเข้าสู่รูหีอย่างช้าๆ......ลูกสาวก็ครางเสียงออกมาอย่างแผ่าเบา

และผมก็เร่งเครื่องเร็วขึ้น.................พร้อมกับเสียงครางของลูกสาวพูดปนกับการร้องคราง

........ควยผัว(พ่อ)คับรูจัง อ๊าาาาา ...........ขอแรงๆหน่อยค่ะผัว(พ่อ)จ๋า..........
อื้อออออ.....เมีย(ลูก)จ๋า....รูหีเมีย(ลูก)จ๋า...ฟิตรัดควยผัว(พ่อ)สุดเลยจ่ะ อาาาาาาาาาา....



ผมจับเธอนอนหงายและผมก็นอนตะแคงรัวรูหีของลูกสาว จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว่ปล่อยปล่อยความเงี่ยนออกมา

บัดนี้ท่อนควยที่ไห้กำเนิดเธอมาก็พ่นน้ำควยจนอัดแน่นเต็มรูหีเธอ ผมแช่ควยคาไว้.............แต่เหมือนมันยังไม่พอใจ เพราะมันยังคงแข็งอยู่
ดูเหมือนมันยังอยากอยู่นะ.........ผมพูดพร้อมกับขยับเอวช้าๆ.......

.........เธอไม่ตอบอะไรนอกจากยิ้มไห้ผม....................








อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น