ควยลูกอร่อยจัง


แม่กำลังดูดควยผมอย่างเร่าร้อน ทั้งดูดทั้งเลีย ทำเหมือนควยผมคือไอติมยังไงยังงั้น

''อืมมม ควยลูกอร่อยจัง จ๊วบๆ''

''แม่ก็ดูดเก่งครับ''

"ปากหวานจริงๆลูกคนนี้"

ไม่ได้หวานแค่ปากนะแม่ ควยก็หวาน

ผมเอาควยตีแก้มแม่เบาๆสลับซ้าย-ขวา


แม่เอานมมาบีบกับควยผม ผมก็เด้าเอวใส่เบาๆ สลับกับจูบปากแลกลิ้นกับแม่

"ผมขอเด้าปากนะครับ"

แม่ผมอ้าปากรอให้ผมแทงควยเข้าไป

ผมกระเด้าปากจากช้าไปเร็ว เสียงแม่ดังอึกๆ จนแม่สำลัก



ผมเลยถอนควยออกมาก น้ำลายแม่ไหลออกมาเยอะมาก จนหยดลงพื้นห้องครัว

"อยากไห้ผมเสียบหรือยังครับ"

"เสียบเลยจ่ะ แม่แฉะไปหมดแล้ว ลูกขา"

เจอลูกอ้อนแบบนี้ ผมก็ไม่รอช้า จับแม่ลุกขึ้นพาไปอีกห้อง และไปหยุดจรงเครื่องซักผ้า



ผมจับแม่ทำท่าโก่งโค้ง ผมยกขาแม่ 1 ข้าง แล้วค่อยๆสอดควยเข้าไปในช้าๆ ผมมองควยตัวเองที่กำลังเลื่อนเข้าไปในรูหีของแม่ ภายในมีน้ำหล่อลื่นเป็นจำนวนมาก ผมเริ่มขยับควยเข้าออกช้าๆ แล้วจึงค่อยๆ ซอยแบบถี่ยิบ 

"อา…ซีดด ลูกรักของแม่ อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

"อูยยย แม่ตอดดีจัง"

ผมวางขาแม่ลง แล้วดันตัวไห้แม่เดินไปอีกห้องหนึ่ง ระหว่างเดินผมก็ซอยหียิกๆ น้ำเงี่ยนของแม่หยดลงตามทาง


เรามุ่งหน้าไปที่ห้องนั่งเล่น พาแม่ไปที่โซฟา แล้วเย็ดกันต่อในท่าหมา น้ำเงี่ยนแม่ยังไหลหยดโซฟาอยู่เรื่อยๆ

"อ๊า อ๊าอ๊า ลูกคะ ลูกขาซี๊ดด…..เสียวหีแม่จังซี๊ดดด….อ๊าอ๊าอ๊า"

"หีแม่ก็รัดเสียวควยมากครับแม่ อ๊าอ๊าอ๊า"

ผมแทงควยเข้าออกในรูด้วยความเร็วสูง ลูกกะโปกตีกับหีแม่ดังพั่บๆๆๆๆ 

"อูยย ซี๊ดด แม่ จะแตกแล้ว แม่"

"อ๊า อ๊าซีดด แตกเยค่ะลูกขา ลูกรักของแม่"


ผมเร่งซอยสุดแรง กระแทกครั้งสุดท้าย ให้หัวควยทิ่มลึกเข้าไปสุดรูสวาทและฉีดน้ำเชื้อเข้าสู่มดลูกของแม่อย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็เอาควยคารูไว้อย่างนั้น ปล่อยให้มันฉีดน้ำกามเข้าไปในมดลูกของแม่จนหมด
แล้วจึงถอนควยออกมาช้าๆ พอเอาควยออกมาน้ำเชื้อของผมก็ทะลักไหลออกมา แม่พลิกนอนหงายหอบ แบบหมดแรง ขาก็อ้าออกให้น้ำเชื้อไหลออกมา

ล้างควยไห้หน่อยครับแม่

ผมเอาควยไห้แม่ดูด แม่ก็อมดูดจนหมดจด แล้วค่อยๆคายควยออกจากปาก

"อืมมม ควยลูกอร่อยจัง"

.......................................................






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น