แม่กะหรี่ของผม



แม่ผมทำงานขายตัวครับ เรียกง่ายๆว่ากระหรี่ สาเหตุก็เพราะพ่อผมทิ้งแม่ผมไป

ท่านก็เลยต้องทำแบบนี้เพื่อหาเลี้ยงดูผมที่กำลังเรียนมหาลัย แถมใช้บ้านตัวเองรับงานด้วย

ทำไห้ผมได้แอบดูคุณแม่เย็ดกับลูกค้าบ่อยๆ แม่ผมรูปร่างยังโอเคแถมขาว จนผมก็แอบดูและชักว่าวไปด้วย โดยหวังว่าจะได้เย็ดท่านสักครั้ง

จนวันนั้นก็มาถึงผมฉวยจังหว่ะที่แขกกลับไปแล้ว และแม่นอนพักเปลือยกายอยู่เลยรีบแก้ผ้าเอาควยยัดแล้วกระหน่ำเย็ด

ตอนแรกแม่ตกใจและจะห้ามผมแต่สุดท้ายก็ยอมให้ผมเย็ดต่อไป พอเสร็จแม่ก็สารภาพว่าเห็นผมแอบดูและชักว่าวมานานแล้ว และก็แอบอยากลองบ้างเหมือนกัน

ตั้งแต่วันนั้นมาทุกวันก่อนออกจากบ้านไปเรียนและตอนเย็นหลังจากแม่เลิกรับงานหรือก็คือโดนคนอื่นเย็ดจนเสร็จแล้ว ผมก็จะเย็ดกับแม่ต่อทันที

"รักนะครับแม่กะหรี่ของผม"

ความคิดเห็น