หีแม่เย็ดมันจังเลย (ฉบับปรับปรุง)


เอาควยเย็ดหีแม่สิจ๊ะ ฉันกระซิบเขา ลูกชายลุกขึ้นมาจับฉันถ่างออกและค่อยเสียบเข้าไป ไม่น่าเชื่อว่าควยใหญ่ๆแบบนี้จะยัดเข้าไปได้

"โอ...หีแม่เย็ดมันจังเลย" 

"มันก็เย็ดแรงๆสิจ๊ะลูกจ๋า" เขาเด้าเร็วและแรงมาก ตัวฉันที่ใหญ่ๆยังต้อง สั่นตามแรงเด้า ฉันครางไม่หยุดเลย 

"เด้าเข้าไปลูกรักของแม่เด้าเข้าไป โอๆๆซี๊ดๆๆเสียวหี โอ้ย!!แม่เสียวแม่เสียว..."  ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นฉันเสร็จไปกี่ที

ลูกชายเป็นเด็กแข็งแรงมากๆ เขาเย็ดฉันแบบเร็วและแรงมาก ช่วงเวลานั้นฉันไม่รู้ตัวเลยว่า เด็กที่กำลังเย็ดฉัน เป็นลูกแท้ๆ ของฉัน
มีแต่ความมันเท่านั้นที่ฉันรู้

เขาก็เย็ดฉันจนฉันเพลียหลับไปเลยเขาก็เด้าไปขณะฉันหลับ ลูกชายฉันเย็ดฉันจน ถึงหัวค่ำ น้ำอสุจิเขาเลอะตัวฉันเต็มไปหมด วันนั้นฉันประทับใจในตัวลูกชายฉันมากฉันรู้ว่ามันผิดแต่ฉันสนุกมากๆ และตอนนี้ฉันก็ท้องกับเขาแล้วค่ะ ฉันดีใจมาก เพราะครอบครัวจะได้สมบูญอีกครั้ง

อย่าลืมกดติดตามทวิตไว้นะ https://twitter.com/thaiincestfan

ความคิดเห็น