มองรูปสามีตอนโดนลูกชายเย็ด



ฉันเป็นแม่ม้ายค่ะ สามีตายไปหลายปีแล้ว ชายหนุ่มหลายๆคนเสนอตัวเป็นสามีไหม่ แต่ฉันปฏิเสธไป เพราะฉันได้ลูกชายเป็นสามีคนไหม่แล้ว


หลังจากมีอะไรกับลูกชายมากันหลายเดือน คืนนี้ฉันเลยให้เขามานอนกับฉันที่ห้องเยียงสามีภรรยา แถมให้เขานอนที่เดียวกับสามีของฉันด้วย


แล้วเราก็เริ่มเย็ดกัน ระหว่างนั้นฉันเงยมองรูปสามี ในขณะที่ถูกลูกชายแท้ๆ ซอยควยเข้าหี มันทำไห้รู้สึกเสียวสุดๆ


"ที่รักคะ ควยของลูกเรามันเสียวสุดๆลยค่ะ"


"ตอนนี้ฉันขาดควยอันนี้ไม่ได้แล้ว"


"คุณไม่ต้องห่วงนะ ต่อแต่นี้ไปฉันจะเป็นภรรยาที่ดีต่อลูกของคุณ"


ลูกชายก็มองรูปพ่อของเขา


"พ่อครับ ผมจะมอบความสุขให้แม่ทุกๆวัน"


"แล้วเราจะมีลูกกันครับ............"

ความคิดเห็น