ช่วยแม่ให้หายเงี่ยน


ผมผลักแม่ไปนอนที่โซฟา ก่อนที่ผมจะแทรกตัวที่หว่างขา จับลำควยจ่อร่องหี กดลงอย่างแรงจนเข้าสุดทีเดียว แกนิ่วหน้าเพราะความเจ็บ หีแม่รัดผมแน่นหนึบ

“ แม่ แม่ฟิตจังเลย ”

“ ก็แม่ไม่เคยเอากับใครเลยตั้งแต่พ่อตาย อย่างมากก็เปิดหนังโป๊ดูแล้วช่วยตัวเอง ”

“ ต่อไปไม่ต้องช่วยตัวเองแล้วนะครับ ผมยินดีใช้ลำควยผมช่วยแม่ ”


แกไม่ตอบแต่เด้งควยสู้กับผม ผมเลยหวดลำควยใส่ร่องหีแกเพื่อให้มันเข้าแรงเข้าลึกขึ้น แกครางเสียงดังเลยครับ ผมเด้าถี่ยิบจนแกครางขึ้นมาอีก สุดท้ายผมก็แตกในหีแก

ความคิดเห็น