แม่น้ำแตก


แม่ผมเป็นประธานบริษัทยักษ์ไหญ่ ทำไห้เครียดเรื่องงานบ่อยๆ และเวลาแม่เครียดก็จะมาลงกับควยของผม ใช่ครับ...ผมกับแม่เย็ดกัน

วันนี้แม่กลับมาบ้านด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พอเจอหน้าผมแม่ก็สั่งให้ผมแก้ผ้าแล้วไปนั่งที่เก้าอี้ ส่วนแม่ก็ถอดกระโปรงออกและปลดเสื้อสูท วันนี้แม่ไม่ใส่ชั้นในและกางเเกงใน เลยเห็นหมดทุกอย่างทันที

จากนั้นแม่ก็เอาเท้าที่ยังมีถุงน่องคลุมอยู่มาถูลำควยของผม ถูเล่นจนพอใจก็คุกเข่าตรงหว่างขาของผม แม่จับควยผมรูดๆเบา แล้วอ้าปาก อมควยผมเข้าไปเต็มๆ แม่ดูดมันส์มาก ดูดรูดขึ้นรูดลงจนสุด ผมเสียวจนทนไม่ไหวจับหัวแม่กด แล้วกระเด้าตามปากแม่ จนครางออกมา

พออารมได้ที่ แม่ยกตัวขึ้นเอาหีมาจ่อที่ควยผมแล้วกดลงไปรูหีแม่กลืนลำควยของผมจนมิดลำ แม่เริ่มขย่มบนตัวผมเป็นจังหวะจากช้าๆ หีรูดควยขึ้นลง หีแม่ฟิตและลื่นมาก ตอดควยตุบๆเหมือนเอามือบีบเลย

แล้วก็เร่งเร็วขึ้น ดูท่าทางแม่คงจะเครียดมาก แม่ขย่ม อยู่นาน ปากก็ครางไปด้วย ตอนนี้เอวของแม่เด้งเอาควยผมแบบถี่มากๆ กระแทกลงมาอย่างนักหน่วง ตับๆๆๆๆๆ แบบไม่กลัวเก้าอี้พัง

จนในที่สุดแม่ก็น้ำแตก ร่างกระตุกแรง รูหีบีบรัดแน่น แล้วเอนหลังพิงทับผม ปล่อยให้ผมจัดการกับแม่ต่อจนเสร็จตาม........







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น