เย็ดแม่แรงๆ


แม่ครางในคอแล้วก็พูดว่า “ผัวขา เมียเงี่ยน…เงี่ยนมากๆ เย็ดเมียให้มิดควยซีคะ กระเด้าแรงๆ เร็วๆ ซีด คับแน่นรูหีจริงๆ โอย มันหีเหลือเกิน” แล้วแม่ก็เผลอตัวเผลอใจ แอ่นหีขึ้นตามลำควยผมขึ้นมา …พร้อมๆ กับดึงเอวผมให้กระเด้าลงไปอย่างแรง…. โอ๊ย ใหญ่จริง ๆ เลย ถึงมดลูกเลย 

ผมจึงตอบสนองความเงี่ยนทั้งของแม่และของผมทันที ผมกระแทกควยลงเต็มเหนี่ยว เพราะความลื่นจากน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของแม่ คราวนี้ไม่มีเหลือ ขนาด 6×6 นิ้ว มุดตัวลงเข้าไปอัดอยู่เต็มๆ รูหีของแม่ แม่ตัวสั่นระริก ร้องลั่น…. ซีดส์ส์ ..อ้า..แน่นไปหมดทั้งท้องน้อย ควยของลูกใหญ่กว่าของพ่ออีก

เย็ดแม่ให้หีอิ่มน้ำควยเลยลูกจ๋า… ผัวขา ..เมีย…เอ้อ.. แม่ยอมให้เย็ดแล้ว กระเด้าแรงๆ ดีคะ…ซีด แรงอีก มันหีเหลือเกิน ลูกรู้ไม๊ แม่อยากให้ลูกได้เย็ดแม่จริงๆ แต่ต้องห้ามใจไว้ตลอด คราวนี้ช่วยเย็ดแม่ให้สมกับที่อดน้ำควยมาหลายปีแล้วลูกจ๋า ผัวขา เมีย จะสุด น้ำ…น้ำจะออกแล้ว โอยน้ำออกแล้ว” 

พอผมได้ยินสัญญาณเช่นนั้นก็กระเด้าเต็มที่จนน้ำพุ่งกระฉูดเต็มรูหีของแม่ รูของแม่ ตอดผมตุบ ๆ จนรีดน้ำผมจนหยดสุดท้าย พลางกอดกันอย่างเป็นสุขที่สุด สักพักผมถอนควยออกจากหีแม่ มองเห็นเป็นรูโบ๋เลย มีน้ำไหลตามมาเป็นทาง

ความคิดเห็น