แม่อยากดูด



แม่ลูบคลำควยผมและเริ่มจะชักว่าวให้ผมแม่ถามผมว่าลูกอยากลองเย็ด ผู้หญิง จริงๆไหมตอนนี้ผมรู้สึกไม่อายแม่แล้วเพราะถูกแม่ชักว่าวให้จนชินผมตอบว่าก็ อยากแต่ไม่รู้ว่าจะลองกับใคร แม่ลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบถุงยางอนามัยเอามาวางไว้ที่ข้างหมอนแล้ว แม่ก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแม่ไม่พูดจาอะไรแต่แม่ก็ก้มลง พอผมทำท่าจะไปไม่ไหวแม่ก็หยุดดูดควย





ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมแม่ทั้งอมทั้งดูดทั้งเลียที่ไข่ทำเอาผมขนลุกซู่ ซ่าไปทั้งตัวเสียวหัวควยก็เสียว




พอผมทำท่าจะไปไม่ไหวแม่ก็ไม่หยุดดูดควยจนผมหลั่งมันออกมา

ความคิดเห็น