ผมขอเย็ดแม่ได้ไหม


อยู่ดีๆคุณแม่ก็เปลือยกายมาอาบน้ำกับผม ผมไม่ได้โกรธอะไรท่าน แถมยังดีใจด้วย เพราะแม่คือคนที่ผมอยากจะเย็ดที่สุดในโลก

คุณแม่ผมเป็นคนสวยมาก ด้วยที่เธอเป็นอดีตนางเอกละคร 

หลังจากอาบน้ำไปสักพัก ผมเลยจับแม่พลิกตัวมามองหน้าผม คุณแม่ยิ้มเล็กน้อย 

เมื่อผมเห็นดังนั้นเลยลองเอามือลูบหีท่าน แม่สดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้ผมลูบต่อไป 

"มือแม่ก็ว่างอยู่นะครับ" ผมบอกแม่ แม่เลยเอามามากำลำควยที่ใหญ่เกินตัวของลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาย

"ใหญ่เหมือนของคุณตาเลย" แม่กล่าวอย่างภูมิใจพร้อมกับรูดลำควยช้าๆ

"ตกลงแล้วผมเป็นลูกคุณพ่อหรือลูกคุณตาครับ"

แม่มากระซิบผม "ก็แม่บอกแล้วไงว่าใหญ่เหมือนของคุณตาเลย"

ผมรู้สึกเงี่ยนกว่าเดิม เป็นความลับที่กระตุ้นอารมณ์ได้ดีมาก

ผมมองแม่แล้วบอก "ผมอยากรู้ว่าจะเย็ดสู้คุณตาได้ไหม"

แม่กลับบอกเสียงสั่น "ใหญ่ยาวแบบนี้แม่จะรับได้เหรอ"

ผมยิ้มๆเอามือลูบหีแม่แล้วบอก "หีแม่ก็อวบใหญ่ รับได้อยู่แล้ว"

เราทั้งคู่ประกบปากจูบโดยไม่สนว่าเราคือสายเลือดเดียวกัน ลิ้นของเราฉกเลียสู้กันในปาก

ผมถอนจูบออกจับแม่หันหลัง แล้วกดตัวแม่ลงเล็กน้อยให้แม่เอามือยันผนัง

"ผมจะเย็ดแล้วนะครับ" ผมเอาส่วนหัวจ่อที่รูหีแม่

"เย็ดหีแม่แรงๆเลยนะลูก" แม่กล่าวกับผม

ผมเสียบลำควยพรวดเดียวมิดลำ

"ซี๊ดดดดด ทั้งจุกทั้งมันจังเลยลูกแม่"

"หีแม่ก็ตอดมันควยจริงๆ"

ผมกับแม่ก็สมสู่กันหลายรอบ เล่นเอาน้ำควยผมหมดตัวเลย หีแม่เย็ดมันจริงๆครับ






อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น