ปล่อยกายใจ


ฉันปล่อยกายใจล่องลอยไปในจินตนาการถึงพ่อ ร่างกายกระตุกรุนแรงแต่นุ่มนวน ฉันเสร็จสมหลังจากที่ไม่ได้รับรู้รสชาติแบบนี้มานาน ฉันเสร็จถึงจุดสุดยอดไปสองครั้งแต่ลูกชายยังแข็งแรงอยู่ ฉันนอนข้างล่างให้ลูกชายอยู่ด้านบน คราวนี้ฉันสัมผัสได้ถึงความกำยำของแก แรงกระแทกที่ไม่มีวันหมด แกกระแทกจนฉันถึงจุดเสียวสุดยอดอีกครั้ง ลูกชายมีท่าทีว่าจะเสร็จฉันกระซิบบอกว่าถ้าจะปล่อยน้ำออกมา

ความคิดเห็น