แทงลึกๆเลย แม่รับได้


ผมเอาปลายควยจ่อที่ปากรูแล้วค่อยๆกดมันเข้าไป ความเป็นแม่ลูกได้ขาดสะบั้นลง

"แม่ทนหน่อยนะหัวควยผมเข้าไปแล้ว" ผมมองดูลำควยที่กำลังสอดผ่านรูหีอวบอูบของแม่

แม่พยักหน้าตอบ ผมเริ่มโยกเอวสามสี่ทีจนควยเข้ามิดสุดโคน แม่หลับตาบ่งบอกถึงความเจ็บปนเสียว

แม่ถึงกับถอนหายใจ "ทำไมมันใหญ่แบบนี้"

"แล้วแม่ชอบไหม"

"ชอบสิลูก ใหญ่แบบนี้แหละ มันถึงใจดี"

"ถึงใจแม่แน่นอนครับ"

หลังรอให้รูหีแม่ปรับสภาพได้ผมก็เย็ดซอย ชักควยเข้าๆออกๆช้าๆแม่สูดลมหายใจเป็นระยะครางซี้ดๆ 

"โอย…ลูกจ๋าาา…อูย….แน่นรู..หีแม่ฉีกแน่เลย…อูย..ซี้ด..อูย…"

"ซี๊ด...ไม่ฉีกหรอกแม่ ผมยังออกจากรูนี้เลย"

แกครางเสียงลั่นอย่างลืมตัว สองมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นถ่างขาส่ายหน้าห่อปากครางระงม ส่ายตูด ส่ายหีเร่าๆ จากแม่แสนดีกลายเป็นสาวร่านไปเสียแล้ว

"อูยยยยย ผัวขา...ผัวเย็ดมันจัง"

พอได้ยินแม่เรียกว่าผัว ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมเริ่มซอยเย็ดอย่างเป็นจังหวะแม่ขยับตัวไปมาหลับตาเคลิ้มคราง ผมบีบคลึงนมแม่อย่างเมามันส์ แม่ครางร้องบอก 

"เร็วๆ แรงๆ แทงลึกๆ ผัวขา เมียเสียว….เย็ดให้หีเมียน้ำแตกก่อนนะ ผัวรักของเมีย"

ผมตอบรับด้วยการซอยเอวแรงๆ จนร่างแม่โยกสะเทือน หน้าอกแม่ส่ายตามแรงกระแทก 

"หีเมียตอดควยสุดๆเลยจ่ะ...ซี๊ดดดดด"

“ซี๊ด… เย็ดแรงดีจริง …อูย…เมียอร่อยรูหี…”

ผมกระเด้าหนักขึ้น ทั้งตัว มือก็ขยี้เต้านม สลับด้วยการย้ายควยแทงถี่ขึ้นปานลูกสูบมุดเข้าออกในรูหี

ผมเย็ดสักพัก จนแม่กรีดร้อง 

“ว้าย! เมียจะแตกแล้ว.........” 

แล้วแม่ก็เกร็งตัวสุดๆ ขากระตุกไปหลายทีน้ำแห่งความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ทะลักไหลออกจากรูหีแม่อยากมากมาย

"รอผัวด้วยเมียจ๋าาาาาา"

ผมกระเด้าควยครั้งสุดท้ายสุดแรง แล้วท่อนควยของผมก็ขมิบน้ำควยขาวข้นพุ่งออกมาพรั่งพรู ก่อนที่จะกดควยแช่นิ่งให้น้ำเงี่ยนแตกในกระฉูดเข้ารูหีของแก........

ตอนนี้ผมกลายไป "ไอ้เย็ดแม่" ไปเสียแล้ว





 

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น