[สายสัมพันธ์แม่ลูก] ซอยหีแม่ในบ้านหรู


เรื่องเสียวซีรีย์ สายสัมพันธ์แม่ลูก [LINK]

ในตอนสายๆ ณ บ้านสุดหรูในชุมชนที่เต็มไปด้วยเหล่านักธุรกิจพันล้าน ผมยังคงนอนอยู่ เพราะผมได้ประกาศได้หยุดพักร้อนทั้งบริษัท

ผมได้ยินเสียงเปิดประตูและเสียงรองเท้าส้นสูงบนพื้นห้อง พร้อมกลิ่นน้ำหอมปนกับกลิ่นกาแฟ

ผมรู้เลยว่าไคร เพราะในบ้านนี้นอกจากผมแล้ว ก็มีแค่แม่เท่านั้นที่สามารถเข้ามาในห้องได้โดยไม่ต้องขออนุญาต

ผมลืมตาขึ้นก็พบว่าเป็นแม่จริงๆ สาววัยเกือบ 40 ที่ยังคงรักษารูปร่างหน้าตาไว้อย่างดีและเหมาะสมกับวัย สวมชุดเดรสบางเข้ารูป

"ตื่นมาทานกาแฟก่อน ที่รัก" แม่พูดด้วยน้ำเสียงหวาน แล้ววางกางแฟไว้ที่โต๊ะ

"หรือจะ...ทำอย่างอื่นก่อนดีคะ" สายตาของแม่มองไปที่ส่วนนูนที่ผ้าห่ม เธอเลียริมฝีปากแล้วปลดชุดเดรสลงมา เผยร่างเปลือยเปล่าที่ไม่มีอะไรปกปิด

เธอนั่งลงข้างเตียงเอามือลูบส่วนนูนนั้นอย่างหลงใหล

"งั้นแม่ขอทานก่อนนะ ที่รัก"

ผมดึงผ้าห่มออกข้างตัว ทันใดนั้นแม่ก็ก้มลงเอาปากดูที่ควยของผม สลับกับเลียที่หัวและลงมาดูดที่ไข่อย่างอย่างชำนาญ ผมหลับตาอย่างมีความสุข แต่ก้ไม่ได้อยู่เฉยๆ ผมเอามือมาเขี่ยร่องไปด้วย ตอนนี่ปากร่องแฉะมาก ตอนนี้น่าจะกำลังได้ที่แล้ว

"ผมอยากป้อนแม่ที่รูครับ"

"ได้สิจ๊ะ ขอเยอะๆเลยนะ"

"แม่คุกเข่านะครับ ผมชอบเอาท่านี้" แม่ทำตามผมโดยอยู่ในท่าคลาน ร่องของแม่เด่นชัดมาในท่านี้ ผมเลยก้มลงไปเลียให้แม่นิดหน่อย จากนั้นก็เอาควยจ่อที่ปากร่อง แล้วเสียบเข้าไปอย่างง่ายดาย

แล้วผมซอยเข้าออกท้องน้อยกระแทกแก้มก้นแม่เป็นคลื่น ผมเลยตบก้นแม่ด้วยความน่าหมั่นเขี้ยว มืออีกข้างรวบผมแม่แล้วดึงขึ้นมา ตอนนี้แม่หน้าแดงมาก แถมเสร็จก่อนผมไป 2 รอบแล้ว

ผมกระแทกจนแม่ร้องว่าไม่ไหวแล้วๆเธอจะเสร็จรอบที่ 3 ผมเลยรีบกระแทกเร็วและแรงมากขึ้น

"ผมก็ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว" ผมกระแทกอัดเข้าไปปล่อยน้ำเชื้อไห้เข้าไปในรูหีแม่จนเต็ม ผมถอนควยออกมา แม่ก็ฟุบลงและหอบด้วยความเหนื่อย 

ผมนอนลงข้างๆ เอามือลูบในหน้าแล้วบอกรักกับแม่ แล้วจูบที่หน้าผากด้วยความรัก.......



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น