พ่อเย็ดคาชุดนักเรียน


พ่อถกกระโปรงถอดกางเกงในหนู ปลดกระดุมแหวกชุดนักเรียน แล้วพ่อจับปลายบานของพ่อเขียที่ติ่งแตดของหนูเบาๆ ทำให้หนูเสียวสยิว จนบอกอาการไม่ถูกหัวถอกของพ่อที่มี่น้ำเงี่ยนซึมออกมา ประกอบกับน้ำสวาทของหนูที่ซึมหลั่งมาตั้งแต่ก่อนถึงบ้าน ทำให้ปลายหัวถอกของพ่อสามารถผ่านเข้ามาทางรูของหนูจนมิดหัวหยักได้ไม่ยากนัก หนูบิดกายด้วยความเสียวและไม่เคยโดนอะไรอย่างนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แขม่วท้อง ส่ายไปมาด้วยความเสียว


“เย็ดหนูเถอค่ะ พ่อข๋า หนูพร้อมเป็นเมียพ่อแล้วค่ะ ” คำพูดของหนูดูเหมือนจะกระตุ้นให้พ่อมีความใคร่มากขึ้น แล้วพ่อก็กดบั้นเอวกระแทกควยเข้ารูของหนูจนหมดลำ พ่อทำกับหนูแรงมาก กระเด้าแต่ละทีเตียงลั่นและเข้ามาลึกมาก หนูกางขากว้างแอ่น เด้งรับการกระแทก ยอมรับค่ะว่าเจ็บมากแต่ก็เสียวสุด


“พ่อเป็นผัวของเนยแล้วนะ” พ่อพูดหลังจากฉีดน้ำใคร่แตกในเข้าใส่รูหีของหนูจนหนูรู้สึกได้จากภายในว่ามีสายน้ำอุ่นๆ พุ่งทะลักเข้ามาเป็นระลอกๆ น้ำของพ่อออกมากคงกลั้นไว้นาน แต่หนูก็ดีใจที่ทำให้พ่อมีความสุข และมอบพรมจารีย์ให้กับพ่อ เป็นเมียใหม่ของพ่อ “ผัวจ๋า เมียดีใจที่ผัวมีความสุข” หนูพูดกับพ่อพร้อมทั้งขมิบรูหีรัดควยพ่อซึ่งยังแข็งอยู่ในรูของหนูทั้ง ๆ ที่พ่อได้หลั่งน้ำกามเข้ามาแล้ว




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น