ไอ้ลูกขี้เย็ด


เราทำกันอย่างนุ่มนวลเงียบๆไมี่คำหยาบมีแต่เสียงกระซิบจนฉันจวนจะถึงพ่อกลับหยุดนิ่งและดึงฉันเข้าไปกอดแล้วจูบฉันอย่างดูดดื่มพร้อมกับฉีดอสุจิเข้าสู่ช่องคลอดที่ไม่ได้มีการคุมกำเนิดของฉัน

"พ่อ ออกแล้วลูกจ๋า" เสียงพ่อคราง

"แต่หนูยัง" ฉันตะโกน พร้อมกับควบต่อไปอย่างรุนแรงไม่นานควยพ่อก็เริ่มเข็งขึ้นมาใหม่ 

"ลูกจ๋าควยพ่อแข็งใหม่อีกแล้ว พ่อเป็นเหมือนตอนหนุ่ม แล้ว ไอ้ลูกขี้เย็ด"

ความคิดเห็น