คุณพ่อซาดิส



พ่อแม่แยกทางกัน ฉันต้องอยู่กับพ่อ 2 คน พ่อทำงานขับรถบรรทุก และติดเหล้าหนักมาก

พ่อมักพูดเสมอว่าฉันหน้าเหมือนแม่ ตอนแรกฉันไม่คิดอะไร จนกระทั่งเขาจับฉันเย็ด

ด้วยความที่ฉันหน้าเหมือนแม่ ทำไห้เขารู้สึกโกรทแต่ในขณะเดียวกันเขาก้รู้สึกเงี่ยน

เวลาที่เขาเย็ดฉันจึงมักจะทำอะไรรุนแรงเสมอๆ อย่างจิกหัวบ้าง บีบคอบ้าง

วันนี้ขาพาฉันออกมาทำงานด้วย เขาขับรถออกไปที่เปลี่ยว จอดรถจิกหัวฉันมาที่ท้ายรถ แก้ผ้าแล้วทะลวงหีฉันทั้งๆที่ยังไม่มีน้ำหล่อลื่น ฉันจึงร้องด้วยความเจ็บ

เขาลิกตัวให้ฉันขึ้นคร่อม บีบคอ จิกผม และพูดว่า "ร้องไปสิอีร่าน ร้องเข้าไป แถวนี้ไม่มีไครได้ยินหรอก"

เขาบีบคอจนฉันสำลัก จนฉันเพลอขมิบรูอย่างแรงจนพ่อชอบใจมาก......

วันนั้นผมโดนพ่อเย็ดไปห้ารอบ จนฉันนอนเปลือยสลบอยู่หลังรถ

ความคิดเห็น