ได้เย็ดหีแม่จนแตกใน


ผมกับแม่เย็ดกับแม่มาตั้งแต่ 12 ทุกวันนี้ก็ยังเย็ดมาเรื่อยๆ ส่วนคุณพ่อนั้นก็ไม่ใช่ไครที่ไหน คุณตาของผมเอง ท่านเย็ดกับแม่จนท้องมามีผมนี่เอง
และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมเย็ดกับแม่ แต่วันนี้ผมอยากจะทำอะไรบางอย่าง

”อูยยย คุณแม่ ผมขอ อูยยย ผมขอ ฉีดน้ำเข้าหีแม่ได้มั้ยครับ ”

เมื่อแม่ได้ยินดังนั้น แทนที่จะห้าม ไม่ให้ฉีดน้ำเข้าไปกลับยินยอม

” อ๊า อ๊า อ๊า ฉีดเข้าไปเลยสิคะ อ๊า อ๊า อ๊า เย็ดแม่ เย็ดแม่ ทำเมียได้เลยค่ะ ลูกขา อ๊า อ๊า อ๊า ซีดดด ลูักรักของแม่ เย็ดหีแม่ แรงๆอีก ”


ผมคิดว่าแม่จะห้ามไม่ให้ทำเมียซะอีก ตอนนี้ จากแม่ ที่ดุๆ กลายเป็นว่ากำลังนอนอ้าขา ให้ลูกชายแท้ๆ เย็ดหี ตัวเอง อย่างเต็มใจ


ผมเย็ดหีแม่ได้อีกไม่นาน ไม่ไหว จึงเร่งเย็ดหีเต็มที่ จนครั้งสุดท้ายที่กระแทกเข้าไป ควยเข้าไปมิดด้าม หัวควยฉ๊ดน้ำเชื้อขาวข้น พุ่งเข้าสู่มดลูกของแม่

” อ๊าา ผัวขาาาา แตกแล้วเหรอคะ อาา ซีดดด ลูกรักของแม่ !!! ”

แม่ร้องคราง ลั่นห้อง ยินยอมรับน้ำกามเข้าไปในรูสวาทของตนเอง อย่างเต็มใจ


ผมค่อยๆ ถอดควยออกมาจากรูสวาทของมารดา น้ำเชื้อไหลออกมา จากรูสวาท ไหลย้อยออกมา เห็นผลงานได้ชัด


ผมนอนทับบนร่างกายของแม่อย่างเหนื่อย

” อูยยย แม่ หีแม่นุ่มเหลือเกิน ไม่นึกเลยว่า แม่จะยอมให้ผมเย็ดกับแม่ ” ศรีษะผมอยู่ตรงกลางหน้าอกของแม่ ผมใช้ลิ้นเลียหัวนมแม่ไปทีนึงด้วย


ผู้เป็นแม่ตอบกลับอย่างเหน็ดเหนื่อย

”อูยยย เป็นไงคะ ได้เย็ดหีแม่แท้ๆของตัวเอง ”

”ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วครับ ผมต้องช่วยตัวเองตลอด วันนี้ได้เย็ดหีแม่สมใจอยากซะที ”

” มันไม่ดีนะคะ ลูกขา เย็ดแม่ตัวเองเนี่ย ”

” ครับแม่ มันไม่ดี แต่ว่าผมก็อยากจะเย็ดแม่บังเกิดเกล้า จริงๆนะครับ ”

” อาา ต่อไปนี้ อยากเย็ดเมื่อไหร่ ก็บอกแม่สิคะ ”

หลังจากจบบทสนทนา ผมกับแม่ ก็ มีเซ็กซ์กันอีก 3 ครั้ง ไม่ใช่แค่ รูหีของแม่ แต่รวมถึง รูก้น อีกด้วย

และ ผมกับแม่ ก็มีเพศสัมพันธ์กันแทบทุกวัน




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น