หีลูกเย็ดมันจริงๆ

พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว 

ลูกผมถ่างขาผมเอาควยไปจ่อและถูที่ร่องหีกับแตดลูกผมร้อง


"ซี๊ดดดด พ่อจ๋า เสียวหีค่ะ เย็ดสิพ่อ"


ผมกดควยเข้าลูกซึ่งคับแน่นไปหมดเรามองการเย็ดกันทั้งสองคนผมแทงเข้าครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกสุดโคน


"โฮ้ยยยยย พ่อจ๋าแน่นจัง"


"เจ็บมั้ยลูก"


"ไม่เจ็บค่ะพ่อเย็ดลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ"


ผมกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรัวๆ


ลูกสาวเด้งหีสวนขี้นมาร้องลั่นห้อง


"พ่อจ่า..พ่อจ๋า หนูมันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..จะออกแล้ว..พ่ออย่าหยุด จะออกแล้ว โอ้ยยยยย ออกแล้วพ่อจ๋า"


แล้วผมก็รู้สึกถึงน้ำหีจำนวนมากกำลังรดใส่ควยผม


"หีลูกเย็ดมันส์ควยจริงๆ"


"ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ พ่อเย็ดหนูบ่อยๆนะค่ะ"



"ได้สิลูก โอ้ยย โอ๊ะ พ่อ..พ่อ..ออกแล้วหีลูกสุดยอดดดดด.................อาาาาาาาาา"







อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759


ความคิดเห็น