ลูกผมน่ะร่านจริงๆ


ลูกสาวเอื้อมมือมากำท่อนควยผมสงสายตาหยาดเยิ้ม ตอนนี้ท่อนควยผมพองตัวแข็งอยู่ในอุ้งมือเล็กๆของเธอที่รูดควยผมอยู่ และเธอก้มหน้าลงไปอมควยทันที ผมก็แอ่นท่อนควยสวนเข้าตามแรงดูดของเธอ เธอดูดได้ดีเหลือเกินเล่นเอาผมหัวใจเต้นแรง เธอทั้งดูดทั้งรูดเลียหัวควย มือก็คลึงพวกไข่ให้ผมด้วย

เธอก็ลุกขึ้นยืนบนเตียงถอดชุดนอนออก เดินมาคร่องหน้าผมก่อนจะนั่งหย่อนหีไปที่ปากของผม หีเธอสีชมพูเนียนไร้เส้นขน มันสวยน่ากินมา ผมแลบลิ้นเลียให้เธอทันที เธอแหงนหน้าครางด้วยความเสียว 
ขณะที่ผมเลียให้เธอ เธอส่ายร่อนเอวตามการเสียของผม จนเธอเสร็จน้ำเธอไหลเยิ้มใส่หน้าผม 

ก่อนที่จะขยับเอวไปตรงตำแน่งควยของผม ใช้มือจับควยเล็งตำแหน่งแล้วหย่อนหีสวมท่อนควยผม และขย่มอย่างร้อนแรง หีเธอตอดควยอย่างแรง นมเธอสะบัดขึ้นลงตามการขยม ผมเลยสวนเอวเด้าตอนที่เธอขย่มลงมา เสียงเตียงดังไปทั่วห้อง จนเธอเสร็จอีกรอบ

ตอนนี้ผมจับลูกสาวนอนหงายก่อนยัดควยเข้าไป ลูกผมก็แอ่นหีรับทุกจังหวะ เอากันจนเสียวแทบทนไม่ไหวน้ำจะแตก ผมเด้าเร็วบ้าง ช้าบ้าง บางที่ก็ควงเอวคว้านรูหีเธอ เธอก็เด้งรับได้ไม่มีติดขัด 

พอไกล้เสร็จผมเลยชักออกมาเอาไปจ่อที่ปาก ผมรูดจนน้ำแตกคาปากเธอ เธอก็อมควยดูดกลืนเข้าไปหมด มันเสียวสุดๆ พอหายเหนื่อยเราก็ทำกันอีกหลายครั้ง ก่อนจะไปอาบน้ำและนอนกอดกันจนเช้า








อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น