ดูดดื่มน้ำควยพ่อ



หลังจากที่แม่เสียไปเมื่อเดือนก่อน ฉันมีความรู้สึกแปลกกับพ่อของฉัน เขามองฉันด้วยสายตาที่ไม่เหมือนพ่อมองลูกสาว หรือเขาจะมากอด หอมแก้ม และนัวเนียฉันบ่อยๆ

ในใจฉันคิดกังวลว่าจพ่อจะคิดอะไรที่กำลังล้ำเส้น แต่ฉันก็กลับรู้สึกดีกับมันเสียอย่างนั้น
หลายสัปดาห์ต่อมาดูเหมือนจะมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้น ในตอนเช้าบ่อยครั้งที่ฉันตื่นแล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรเหนียวๆ ที่บริเวณลำคอและปาก หรือเสื้อนอนก็มีคราบด้วย ฉันก็พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าคราบที่ว่ามันไม่ไช่อย่างที่คิด

พ่อก็ดูเปลี่ยนไปอีกครั้ง จากที่เขามักจะจ้องมองฉัน ตอนนี้เขาเลือกที่จะแสร้างทำตัวปกติ
นั่นทำไห้ฉันมั่นใจกกับคราบนั่นเหมือนเดิม
 
ในคืนต่อมา ฉันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาด้วยเสียงบางอย่าง ฉันหรี่ตา และพบว่าพ่อของฉันกำลังชักว่าวที่ข้างเตียง เหนือหัวของฉัน อยู่หเหนือใบหน้าของฉันแค่ไม่กี่เซ็น

ลำควยของเขาใหญ่ สีคล้ำกว่าผิวของเขาเล็กน้อย มีเส้นเลือดปูดออกมานิดน่อย

ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นไปเกิดกับลูกสาวบ้านอื่น มันคงจะเรื่องใหญ่แน่ แต่ทว่าฉันไม่โกรธ หรือ รังเกียจ กับสิ่งที่เห็น
แต่กลับมีความต้องการมากขึ้น หว่างขอของฉันร้อนผ่าวและเปียกแฉะ ในที่สุดฉันก็ล้ำเส้นเช่นเดียวกัน โดยการพลิกตัวลุกขึ้นแล้วเอามือจับควย เขาตกใจและพูดขอโทษซ้ำๆแต่ฉันไม่ฟังแล้ว ฉันอยากเอาควยของเขาเข้าปาก

ฉันอ้าปากแล้วอมไปครึ่งลำ เขาสดุ้งนิดหน่อย จากนั้นฉันก็ดูดเลียด้วยประสบการณ์ที่พอมีอยู่ พ่อได้แต่ครางบอกรักฉันซ้ำๆและเด้งเอวสวนปากฉันเบาๆ ฉันก็ใช้ปากของฉันและทำไห้เขาจนเสร็จ น้ำเขาเยอะมาก ทั้งๆที่เขาก็มีอายุเยอะ และฉันกลืนน้ำเชื้อของเขาไม่เหลือสักหยด

หลังจากเสร็จ เราสองคนมองหน้ากัน เขาเริ่มพูดก่อนว่าอยากจะทำมากกว่านั้น แม้ว่าฉันอยากให้เขาทำมากกว่านี้ในตอนนี้ แต่มันเร็วเกินไป ฉันก็เลยตอบว่าทำได้แต่ควรเป็นคืนพรุ่งนี้

เมื่อพ่อได้ยินคำตอบเขาก็ได้แต่ยิ้ม และใส่กางเกงจากนั้นก็ออกจากห้องไป ปล่อยให้ฉันนอนครุ่นคิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับรสชาดของน้ำเชื้อของเขาที่ยังติดอยู่ในปาก.....




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น