เย็ดหนูสิพ่อ


ผมเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำของโรงแรม เพื่อจะแช่น้ำอุ่น แต่ทว่าผมต้องตกใจที่พบว่ามีลูกสาวกำลังแช่น้ำอยู่

ถ้าเป็นพ่อทั่วๆไป คงจะหันหลังแล้วออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว แต่ผมกลับยืนอยู่อย่างนั่น จ้องมองเด็กสาวที่เติบโตมาอย่างสวยงาม ผิวขาวสวย และเนินหน้าอกที่พ้นน้ำมาเล็กน้อยช่างน่าสนใจ

ในขณะเดียวกันนั้นฝั่งลูกสาวถ้าเป็นคนทั่วไปคงร้องกรี๊ดลั่นไปแล้ว แต่เธอกลับปล่อยให้ผมมองมันอยู่สักพัก

"พ่อชอบดูเหรอ?" เธอพูดออกมาเพื่อทำลายความเงียบในห้อง

"ที่รัก, ขอโทษ, พ่อไม่ได้ตั้งใจจ้องมอง ... "

"พ่อไม่ควรมองลูกสาวของตัวเองด้วยสายตาแบบนั้น"

"พ่อรู้ ที่รัก มันเป็นแค่ ... " 

ผมกำลังจะหันหลังออกจากห้อง

"เว้นแต่พ่อจะอยากเย็ดหนู"

ผมหยุดชะงัก "ลูกพูดอะไร?"



เธอกลับตัวอยู่ท่าคลาน โชว์บั้นท้ายขาวๆ อวบอิ่ม พร้อมกับใช้สายตามองมาที่หว่างขาของผม ที่ตอนนี้ลำควยของผมมันชี้เด่ดันผ้าขนหนูจนเห็นได้ชัด

"พ่อก้ได้ยินแล้วนี่ เราทั้งสองต้องการสิ่งนี้ เย็ดหนูสิพ่อ"

ผ้าขนหนูของผมกองอยู่ที่พื้น พร้อมกับที่ผมก้าวเข้าไปที่อ่างแช่น้ำคล้ายกับคนโดนมนต์สะกด

หลังจากนั้นไม่นาน ในห้องก็มีเสียงครางอันเร้าร้อนของชายหญิง...........




อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น