(แปล)ฉันจะมีลูกกับพ่อที่นี่


เมื่อพวก 2 พ่อลูก ได้เดินทางเริ่มต้นชีวิตไหม่ที่เมืองแห่งหนึ่งและได้พบปะเข้าสังคมกับเพื่อนร่วมงานไหม่ของเขา โดยหวังว่าลูกสาวของเขาจะได้พบเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน

เขาแต่งการแบบทางการสวมเน็คไทและสูทและลูกสาวสวมชุดของแม่เธอที่เสียไป


"ลูกดูสวยมาก" เขาพูดกับลูกสาวขณะออกจากบ้าน เธอยิ้มและหน้าแดงเล็กน้อย

พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเต้นรำ และพูดคุยกับแขกในงาน อย่างไรก็ตามในไม่ช้าพวกเขาก็ตระหนักว่าบางสิ่งบางอย่างที่แปลกที่เกิดขึ้น


บางคนกำลังจูบและล้วงลูกสาวอย่างหน้าตาเฉย โดยไม่มีใครในงานสนใจเลย สองพ่อลูกตกใจและเดินไปที่รถ


"โอ้ พระเจ้า" พ่อของเธอบอก "คนเหล่านั้นกำลังมีอะไรกับลูกสาวของพวกเขา" ลูกสาวของเขาพยักหน้าสับสนปนตกใจ แต่ก็สังเกตุเห็นด้วยว่าสาวๆ เหล่านั้นดูมีความสุขมาก

พวกเขาไม่พูดอะไรและขับรถกลับบ้านด้วยความเงียบ ขณะที่พวกกำลังเดินเข้าไปในประตูหน้าบ้านเธอถามพ่อว่า "เกิดอะไรขึ้นกับเมืองนี้?"

"ไม่รู้สิ แต่พ่อรู้...."

"พ่อรู้อะไร...?"
.
.
.
.
.
พ่อและลูกสาวเปลือยกายต่อหน้ากัน เธอสังเกตุเห็นว่าพ่อของเธอหุ่นดีมาก และความสวยของลูกสาวทำไห้พ่อต้องหยุดนิ่งชั่วครู่ แต่ภายในเวลาไม่กี่นาที เธอนอนลงที่เตียง พร้อมกับควยของพ่อเธอที่เข้ามากระแทกรูที่กำลังแฉะ

"พ่อคิดว่าพ่อจะชอบที่นี่แล้วล่ะ"

"หนูก็ชอบค่ะ"

"เราจะไม่ไปจากที่นี่"

"ใช่เราจะมีลูกและสร้างครอบครัวกันที่เมืองนี้ค่ะ"





ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/164422759788/daughterlover-it-was-such-an-old-fashioned-thing

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น