(แปล) ชายหาดสวาทของพ่อลูก

แตกในลูกสาว ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย

ฉันหลับไปบนชายหาดที่ฉันโปรดปรานที่เงียบสงบ
ซึ่งฉันสามารถถอดบิกินี่ออกและอาบแดดเปลือยกายได้โดยไม่มีใครเห็นฉัน

ฉันค่อยๆตื่นขึ้นมาเมื่อรู้สึกว่ามีคนเปลือยกายนอนอยู่ข้างๆฉัน

ฉันรู้สึกว่าควยแข็งๆของเขาสัมผัสกับฉันและเขาจูบที่หีของฉันทำให้ฉันเริ่มหลั่งน้ำหล่อลื่น เขาจับขาฉันถ่างออก แล้วใช้มือสอดไต้ขาฉัน

จากนั้นเขาก็ขยับไปที่ด้านข้างของฉัน มีชายเพียงคนเดียวที่รู้เกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้และมีเพียงผู้ชายคนเดียวที่จะโง่เง่าพอที่จะทำอะไรแบบนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากฉัน

ฉันหันศีรษะไปทางเขาและกระซิบว่าฉันรักเขา แต่พ่อของฉันก็ไม่ได้พูดอะไร นอกจากตั้งใจขยับเอวเย็ดฉัน.........


ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/146992460870/i-had-fallen-asleep-on-my-favorite-part-of-the

ความคิดเห็น