(แปลไทย) ลูกสาวไม่ใส่กางเกง

เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com

ผมกับภรรยาและลูกสาวออกไปปิคนิกที่ป่า และวันนี้ผมอนุญาตให้ลูกสาวดื่มเบียร์ได้เพราะเธอเข้าสู่วัย 18 ปีแล้ว

จนลูกสาวขอตัวไปฉี่ ผมเลยให้ภรรยาออกไปเป็นเพื่อนเธอ

จนเธอกลับมาเพียงคนเดียวนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมตกใจ แต่เป็นท่อนล่างอันเปลือยเปล่าของเธอ

“หนูไม่รู้ว่าแม่หายไปไหน, แต่ตอนนี้หนูเมามาก และกางเกงก็หายไปตอนที่ไปฉี่"

ผมไม่ได้ตอบอะไร แต่ลำควยของผมกำลังลุกโชนจากหีเนียนๆของลูกสาวตัวเอง

เห็นไหม? แล้วพ่อคิดจะทำอะไรต่อไปดี?”

............................

ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/144557454385/i-dont-know-where-mom-is-daddy-but-i-think-ive

ความคิดเห็น