(แปล) เย็ดลูกสาวโชว์เพื่อนบ้าน



ผมเดินไปหาลูกสาวที่นั่งเล่นโยคะหลังบ้าน หลังเพื่อนบ้านไม่พอใจเรื่องการแต่งตัวของเธอ

"ลูกรัก ลูกกำลังทำไห้เพื่อนบ้านคลั่งเมื่อลูกแต่งตัวแบบนี้ออกกำลังกายที่หลังบ้าน"

"โถ่พ่อ แล้วจะแคร์ทำไม? พวกนั้นแค่แกล้งทำเป็นประสาทแดก แต่จริงๆพวกเขาชอบที่จะดูและชักว่าวไปด้วย"

"ไช่, ลูกรัก, นั่นแหละคือปัญหา เพราะพวกเขาได้เห็นเรือนร่างที่งดงามของลูกหลายครั้ง พ่อไม่พอใจที่พวกเขาได้เห็นสิ่งนี่"

ผมดึงตัวลูกสาวขึ้นมา พาไปที่ต้นไม้ ไห้เธอหันหลังให้ผมและจับต้นไม้ โก่งโค้งแอ่นบั้นท้าย และผมถอดกางแกง แหวกกางเกงในของเธอ

"พ่อ, กำลังคิดจะทำอะไร… โอ้ววว, พ่อ, พ่อ! เดี๋ยวอย่าสอดเข้ามา! หนูเป็นลูกสาวนะ! โอ้ว ซี๊ดดดดดดอ๊าาาาาาาาาาาาาาา!"




ผมซอยเอวใส่ลูกสาว หัวหน่าวกระแทกใส่ก้นเธอเสียงดังตับๆ ดังลั่นไปทั่ว 

"ซี๊ดดดดด รูหีลูกเสียวควยพ่อมาก. เฮ้ย พวกมึง! มาดูนี่! กูเย็ดอีลูกร่านนี่อยู่!"

ผมตะโกนไปที่เพื่อนบ้านที่กำลังสาวควยไม่ยั้งมือ

"อืมมมมม พ่อจ๋า ซี๊ดดดดด หนูคิดว่าเพื่อนบ้านชอบโชว์นี้มากๆ ดูสิเขากำลังชักว่าวแล้วยืนดูเราอยู่ เราจะให้มาร่วมวงด้วยไหมได้ไหม?"

เรื่องให้เพื่อนมฃบ้านมาแจมก็น่าสนใจดี แต่ควรเป็นวันหลัง วันนี้หีของลูกคนนี้จะเป็นของผมเพียงคนเดียว ผมซอยไม่ยั้งจนนำแตกอัดใส่หีลูกจนทะลักออกมาเยอะมาก

และผมก็ยังไม่หยุดง่ายๆ ยังคงเดินหน้าเย็ดเธอต่อไปจนน้ำเชื้อแทบจะไม่มีออกมา......







ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/139177959360/hey-kitten-you-know-it-drives-the-neighbors

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น