การลงทุนที่คุ้มค่า


ในที่สุดผมก็ลาออกจากงาน และมีเงินออมพอที่จะซื้อเรือและออกไปเที่ยวทะเลกับลูกสาวที่เพิ่งเรียนจบ เราออกลอยลำในทะเลมาสองวัน และลูกสาวของฉันได้แล้วนั่งอยู่บนดาดฟ้ารับแสงอ่อนของดวงอาทิตย์ตอนเช้า โดยที่ส่วนบนไม่ได้สวมอะไรไว้

เธอหันมายิ้มให้ผมขณะที่ผมเดินเข้ามาใกล้เธอไม่ต้องสงสัยเลยว่า เธอพร้อมกับความสุขครั้งไหม่ที่ผมจะมอบไห้


เธอถอดกระโปรงออกจนเหลือแต่กางเกงในสีขาว เคลื่อนตัวไปที่บันไดลงไปชั้นล่าง เธอหันมามองผมด้วยรอยยิ้มและพูดว่า "เรามาทำกันต่อเถอะคะพ่อ จำได้ไหมว่าพ่อสัญญาอะไรไว้" จากนั้นก็ลงไปด้านล่าง

ผมถอดกางเกงออก เอามีสาวลำควยอันยักษ์แล้วเดินตามลงไปทันที โดยมีจุดมุ่งหมายที่ผมจะเอามันเข้าไปในรูหีฉ่ำๆของเธอ

และแน่นอนผมไม่เคยลืมสัญญาที่ไห้ไว้ เพราะเมื่อคืนเราสัญญาว่าเราจะไม่กลับบ้านจนกว่าเธอจะตั้งครรภ์กับผม......💕



อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

เผื่อทวิตบิน อย่าลืมแอด VK เอาไว้นะ 

ความคิดเห็น