(แปล)เย็ดลูกที่ชายหาด


ขณะที่เธอเหลียวมองกลับที่พ่อของเธอ ในขณะที่เขาจับเย็ดในท่าคลานบนชายหาด เธอตระหนักว่าหลายวันที่ผ่านมาเธอสูญเสียไปกับการมีอะไรกับพ่อของเธอ มากกว่าที่จะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่่ชายหาด....................



ตอนแรกเธอรู้สึกว่าเธอโตเกินที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว แต่พ่อของเธอยืนยันและเขายินดีมากที่จะไห้เธอไปด้วย

ในวันแรกที่มาถึงชายหาดและเธอก็เห็นว่าพ่อของเธอดูมีความสุขกับผู้สาวๆในชุดบิกินี่ที่ชายหาดแห่งนี้ มันทำให้เธอรู้สึกขบขันเพราะแม่ของเธอไม่เคยสังเกตคุณพ่อ แต่ในวันต่อมามันกลับต่างออกไป สาวๆที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากพ่อกลับเป็นเธอเสียเอง

ในคืนต่อมาพ่อของเธอแอบเข้าไปในห้องของเธอ และด้วยความไม่ยับยั้งชั่งใจ ในที่สุดพวกเขาก็เริ่มมีอะไรกัน และวันต่อมาเธอกับพ่อมีมีอะไรด้วยกันเสมอเมื่ออยู่ในห้องสองต่อสอง

วันต่อมาช่วงบ่ายหลังจากเธอและพ่อว่ายน้ำออกไปไกลพอสมควรจนถึงชายหาดอีกแห่งหนึ่งที่เงียบสงบ และไร้ผู้คน เธอกับพ่อก็เริ่มมีอะไรกันที่นี่

และในขณะที่พ่อของเธอเริ่มกระแทกหนักขึ้นและหนักขึ้นเธอจำได้ว่าวันนี้เป็นช่วงเวลาที่อันตราย เพราะเธอเริ่มตกไข่ เธอพยายามที่จะเตือนพ่อของเธอไม่ให้หลั่งในตัวเธอเหมือนที่เขาเคยทำในวันก่อน

แต่ทว่าเขากดเธอไว้ที่พื้นชายหาดและปล่อยน้ำเชื้อที่เต็มไปด้วยลูกนับล้านของเขาไว้ในครรภ์ที่กำลังเจริญพันธฺุ์ของเธอ

สเปิร์มนับล้านกำลังแย่งชิงเข้าสู่รังไข่ของเธอ


"Fuck" เธอสบทขณะที่น้ำเชื้อยังคงหลั่งเข้าไปด้านในไม่หยุดพร้อมๆกับการที่เธอก็เสร็จตามเขา





ที่มา https://daughterlover.tumblr.com/post/163986349080/daughterlover-as-she-looked-back-over-her

อย่าลืมกดติดตามทวิตไหม่ไว้นะ

ทวิตสำรอง https://twitter.com/v243091759

แม่ยอมให้ลูกเย็ด อยากเย็ดแม่ โดนอากงเย็ด เสียวจัง จะเล่นเกมหรือจะเย็ดแม่ อยากเย็ดลูก โดนพ่อเย็ดจนท้อง น้ำควยพ่อ พ่อเย็ดแรงๆ อมให้พ่อ ควยลูก ทวิต แตกในลูกสาว เรื่องเสียว แม่ลูก bdsm ผัวขาเย็ดแรงๆ แม่เจ็บหี แม่ร่านควย ชอบเย็ด โดนพ่อเย็ด การ์ตูนพ่อเย็ดลูกสาว ดูหนังโป๊เด็ด หนัง18+ อ่านเรื่องเสียว incestcaption หนังโป๊แนวครอบครัว พ่อเย็ดลูก ลูกเย็ดแม่ lionthelast galsexy เย็ดหีแม่แรงๆ ท้องกับลูกชาย เย็ดลูกสาว จุดกางเเตด incestcaption galsexy กระหรี่ของพ่อ จุดกางเเตต.com อยากเย็ดลูกสาว ชอบเย็ดลูก โดนพ่อเย็ด รูหีแม่ พ่อเสียว รวมคลิปเสียว incest ไทย ดูดควยพ่อ อยากท้อง แม่เป็นกระหรี่ โดนควยพ่อ ขย่มควยพ่อ อยากเย็ดกับแม่ อาบน้ำกับลูกชาย ดูดควยพี่ชาย เย็ดแปลไทย

ความคิดเห็น