(แปลไทย) พี่ชาย


เมื่อฉันสารภาพกับพี่ชายของฉันว่าพ่อได้เย็ดฉัน เขาก็เป็นห่วงว่าควยพ่อจะเย็ดกับฉันมากเกินไป เขาดึงกางเกงขาสั้นของฉันออกและจับฉันนั่งบนตักของเขาเพื่อให้เขาสามารถตรวจสอบ โดยเลื่อนนิ้วสองนิ้วเข้าไปในหลุมเล็ก ๆ ที่หว่างขาฉัน หีของฉันเริ่มแฉะ มันรู้สึกดีมาก ฉันจูบเขาและปล่อยให้เขาแตะหน้าอกของฉัน บางสิ่งบางอย่างบอกฉันว่าฉันจะมีเพศสัมพันธ์กับชายสองคนในครอบครัวของฉันเร็ว ๆ นี้

https://daughterlover.tumblr.com/post/139631551045/when-i-confessed-to-my-brother-that-our-father-had?is_related_post=1

ความคิดเห็น